17/08/2017 18:07 GMT+7

Vì yêu - phim truyền hình Đài Loan hơn 10 năm vẫn hấp dẫn

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bộ phim truyền hình 'Vì yêu' (còn có tên khác là 'Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ') sẽ phát sóng trên kênh VTV2, lúc 11h30 từ ngày 18-8.

Phim Vì yêu -Ảnh: T.L
Ella và Ngô Tôn trong phim Vì yêu -Ảnh: T.L

Vì yêu (25 tập) do Đài Loan sản xuất, được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật Bản, kể về những tình huống dở khóc dở cười khi một cô nàng phải giả trai để tiếp cận thần tượng của mình.

Đó là câu chuyện của Thụy Hi, cô gái trẻ sống ở Mỹ xin mẹ về Đài Loan học tập vì ái mộ vận động viên nhảy cao Tạ Dĩ Tuyền.

Điều oái oăm là trường Anh Khai của Dĩ Tuyền chỉ dành cho nam giới nên cô phải giả trai mới được vào học. Thụy Hi được sắp xếp học cùng lớp và ở cùng phòng với Dĩ Tuyền trong khu nội trú. 

Trong khi đó, một anh chàng khác là Tú Y sau thời gian tiếp xúc với Thụy Hi lại ngỡ mình đồng tính vì càng ngày càng say đắm Thụy Hi…

Dù có nội dung khá đơn giản nhưng cách khai thác khá dễ thương, cộng với diễn xuất ấn tượng của ba viên chính là Ngô Tôn (vai Dĩ Tuyền) và Ella - thành viên ban nhạc S.H.E (vai Thụy Hi), Uông Đông Thành (vai Tú Y)… bộ phim không chỉ gây tiếng vang tại Đài Loan mà còn nổi tiếng ở các nước châu Á.

Đến nay, Vì yêu có tuổi đời hơn 10 năm nhưng vẫn được đánh giá là một trong những phim thần tượng của Đài Loan về giới học trò hay nhất.

Tiếp nối sau Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc đã chuyển thể bộ truyện tranh này thành phim.

Phim Vì yêu -Ảnh: T.L
Phim Vì yêu -Ảnh: T.L
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên