15/08/2017 21:44 GMT+7

​Xuân Bắc, Hiền Thục làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Ban giám khảo của Gương mặt thân quen nhí  mùa 4 chỉ còn lại nghệ sĩ Hoài Linh, hai gương mặt mới là nghệ sĩ Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục - thay thế cho nghệ sĩ  Hồng Vân và ca sĩ Mỹ Linh.

Ba huấn luyện viên thanh nhạc Quốc Thiên, Chí Thiện, Thu Thủy cùng các thí sinh nhí trong buổi ra mắt  Gương mặt thân quen nhí - Ảnh: H.Lê
Ba huấn luyện viên thanh nhạc Quốc Thiên, Chí Thiện, Thu Thủy cùng các thí sinh nhí trong buổi ra mắt Gương mặt thân quen nhí - Ảnh: H.Lê

Đại Nghĩa vẫn tiếp tục làm MC cho chương trình.

Đó là những thông tin được đưa ra trong buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen nhí,  vừa diễn ra chiều ngày 15-8 tại TP.HCM.

Ngoài thay đổi này, chương trình còn cải tiến khá nhiều về format. Cụ thể, thay vì các thí sinh nhí sẽ biểu diễn cùng với huấn luyện viên người lớn như các mùa trước, các em sẽ  biểu diễn một mình trên sân khấu.

Riêng tập 4, 8, 12 sáu thí sinh khách mời là người lớn (gồm ba huấn luyện viên thanh nhạc và ba khách mời) sẽ biểu diễn cùng các thí sinh nhí.  

Bà Minh Hương, đại diện đơn vị sản xuất chương trình cho biết  để có sự thay đổi này nhà xuất VN đã phải đấu tranh rất nhiều với đơn vị bán bản quyền:

“Chúng tôi thay đổi format chương trình với mong muốn  tạo sự tươi mới và mang đậm tiêu chí vui, thân thiện, hài hước. Trước đó Philippines thay đổi format Gương mặt thân quen nhí và đã rất thành công.”

Sáu thí sinh tham gia năm nay  có độ tuổi từ 8 đến 13 và  đều đã có ít nhiều kinh nghiệm sân khấu khi đã tham gia các cuộc thi  âm nhạc: Thụy Bình, Bích Ngọc, Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc, Ngọc Giàu. 

Đồng hành cùng các em  trong quá trình tập luyện thanh nhạc là ba ca sĩ Quốc Thiên, Chí Thiện, Thu Thủy  và hai vũ công  Đình Lộc, Huỳnh Mến. Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Vũ  Quốc Việt.

Tập đầu tiên trong số 13 tập của Gương mặt thân quen nhí sẽ lên sóng lúc 21h15 ngày 18-8 trên VTV3.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên