15/08/2017 21:54 GMT+7

'Mẹ chồng', 'nàng dâu' và 'người phán xử' đều được đề cử VTV Awards 2017

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Lê Công Vinh, NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Hồng Đăng, Anh Dũng… đều có tên trong danh sách đề cử giải thưởng VTV Awards - Điểm hẹn 2017.

Khá nhiều các diễn viên trong hai bộ phim gây xôn xao dư luận thời gian qua là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử đều có tên trong danh sách đề cử - Ảnh: VTV
Khá nhiều các diễn viên trong hai bộ phim gây xôn xao dư luận thời gian qua là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử đều có tên trong danh sách đề cử - Ảnh: VTV

Chiều 15-8, tại Hà Nội, Đài truyền hình VN (VTV) họp báo giới thiệu chương trình VTV Awards - Điểm hẹn 2017.

Ban tổ chức cho biết, sau khi kết thúc vòng bình chọn thứ nhất, top 5 đề cử ở các hạng mục sẽ được hội đồng chuyên môn và khán giả cùng đánh giá để tìm ra những đề cử xứng đáng nhất vào đêm trao giải VTV Awards 2017.

Đêm trao giải sẽ diễn ra tối ngày 7-9, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Có tên trong danh sách đề cử, bà “mẹ chồng” NSND Lan Hương (Sống chung với mẹ chồng) thành thật chia sẻ: “Lần đầu tiên được đề cử hạng mục diễn viên nữ ấn tượng, tôi thấy rất vui và rất hạnh phúc.

Ở tuổi này, tôi đã về hưu nhưng vẫn được khán giả mến mộ bình chọn là hạnh phúc và là phần thưởng rất lớn với tôi rồi.

Sân chơi này rất cần thiết với các bạn trẻ nên tôi thực lòng mong muốn giải thưởng này sẽ được trao cho bạn trẻ nào đó. Tôi nghĩ rằng các bạn trẻ rất cần một bệ đỡ để bước tiếp con đường chinh phục nghệ thuật, chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả VN”.

Còn NSND Hoàng Dũng lại vui vì cảm thấy được trẻ lại để “ganh đua” với các diễn viễn trẻ như Bảo Thanh, Nhã Phương, Anh Dũng…

“Giải thưởng này là để cho tất cả các nghệ sĩ từ những người còn trẻ đến những người lớn tuổi được biết xem đánh giá của khán giả thế nào với mình.

Không những vậy, chúng tôi muốn tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ, nhất là những bạn diễn viên trẻ đang ở đây là những người sẽ làm chủ phim điện ảnh nước nhà.

Tôi cũng thực lòng mong muốn giải thưởng sẽ đến với những bạn trẻ vì đây là nguồn động lực lớn để các bạn ấy cố gắng phấn đấu hơn nữa”, NSND Hoàng Dũng chia sẻ tại buổi họp báo.

Các diễn viên trong Sống chung với mẹ chồng được đề cử VTV Awards 2017 - Ảnh: VTV

Còn “cô con dâu” Bảo Thanh không giấu được vui mừng vì ước mơ từ lâu của cô là có tên trong đề cử VTV Awards 2017 đã thành hiện thực.

“Có tên trong đề cử đã là hạnh phúc rất lớn với tôi. Bởi ít nhiều tôi cũng để lại dấu ấn gì đó trong lòng khán giả. Với những người làm nghệ thuật thì đó là điều vô cùng hạnh phúc rồi”.

Nữ diễn viên Hồng Diễm khi trở lại với vai diễn trong phim Matxcova mùa thay lá cũng cảm nhận, đây là niềm hạnh phúc lớn vì được khán giả đón nhận.

“Bình chọn này là sự công nhận của những người làm nghề và tình cảm của những khán giả yêu mến dành cho nghệ sĩ chúng tôi”, Hồng Diễm nói.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết rằng, danh sách đề cử hiện nay là top 5 đề cử có kết quả cao nhất do khán giả bình chọn trên bảng xếp hạng.

Vì vậy, danh sách đề cử có thể thay đổi cho đến khi kết thúc đợt bình chọn thứ nhất (ngày 20-8).

Danh sách các hạng mục đề cử giải thưởng VTV Awards 2017:

- Dẫn chương trình ấn tượng: Phí Thuỳ Linh, Thuỵ Vân, Thành Trung, Hạnh Phúc, Hoàng Linh.

- Diễn viên nam ấn tượng: Kang Tae Oh, NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Hồng Đăng, Anh Dũng.

- Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Bảo Thanh, Hồng Diễm, NSND Lan Hương, Jung Hae Na.

- Ca sĩ ấn tượng: Vũ Cát Tường, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường), S.T (Nguyễn Cao Sơn Thạch), Đông Nhi.

- Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh, Công Lý, Xuân Bắc.

- Nhân vật của năm: Hoàng Xuân Vinh, Phan Đăng Nhật Minh, Lê Công Vinh, Hồ Đắc Thanh Chương, 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ.

- Hình ảnh thời sự ấn tượng: Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, Những chiêu trò cạnh tranh “không lành mạnh” trong thị trường gas, Tràn lan thịt lợn giả thịt bò, 30 giờ vây bắt đối tượng hành hạ trẻ em, Khúc bi tráng Gạc Ma.

- Chương trình âm nhạc ấn tượng: Bài hát hay nhất, Hoà âm ánh sáng, Đón tết cùng VTV, Gala Giai điệu tự hào 2016, Giai điệu tự hào tháng 9-2016: Bám biển quê hương.

- Chương trình của năm: Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu, VTV đặc biệt: Đêm trắng, phim tài liệu: Hai đứa trẻ, Những người ở lại trong lòng đất,Gala Ngày trở về 2017 - Hoa trên sa mạc.

- Chương trình Văn hoá - khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: Chương trình lớp học cầu vồng, The Face - Gương mặt thương hiệu, Trường teen, VTV đặc biệt: Giấc mơ bay, Biệt tài tí hon.

- Phim truyền hình ấn tượng: Tuổi thanh xuân 2, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Matxcova - Mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên