14/08/2017 21:26 GMT+7

​Bố ơi! Mình đi đâu thế? trở lại

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Sau khi tạm dừng lại vào đầu năm 2017, chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ tái ngộ khán giả với mùa 4 phát sóng vào 12h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19-8.

Từ trái qua: Cha con MC Hồng Phúc - bé Hồng Long, cha con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - bé Tường Minh, cha con nhạc sĩ Yên Lam - bé Mỹ Tịnh, cha con diễn viên Tiến Lộc - bé Minh Khánh - Ảnh: Linh Đoan
Từ trái qua: Cha con MC Hồng Phúc - bé Hồng Long, cha con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - bé Tường Minh, cha con nhạc sĩ Yên Lam - bé Mỹ Tịnh, cha con diễn viên Tiến Lộc - bé Minh Khánh trong cuộc họp báo ra mắt mùa 4 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? - Ảnh: Linh Đoan

Trong mùa bốn này, khán giả sẽ gặp gỡ bốn cặp bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và con trai Tường Minh (Xì Trum), diễn viên Tiến Lộc và con gái Minh Khánh (Kitty), MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long (Chip), nhạc sĩ Yên Lam và con gái Mỹ Tịnh (Bào Ngư).

Tại cuộc họp báo chiều 14-8, trước ý kiến về việc chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã bị cấm ở Trung Quốc và một vài nước khác đã cảnh báo, tổng đạo diễn Đỗ Nam chia sẻ:

“Điều quan trọng là những người thực hiện chương trình hiểu ý tưởng và làm theo format (định dạng) như thế nào. Chúng tôi không bị buộc phải làm theo chính xác những gì từ phiên bản gốc của Hàn Quốc mà có thể linh động.

Đội ngũ thực hiện chúng tôi luôn đặt người chơi lên hàng đầu. Chúng tôi luôn có đội ngũ bảo mẫu, nhân viên y tế, hậu đài… theo suốt chương trình để đảm bảo an toàn cho các cháu".

Như khán giả đã biết và tổng đạo diễn Đỗ Nam cũng nhấn mạnh lại, chương trình là một cuộc hành trình thú vị giữa cha và con, là cơ hội để các ông bố nổi tiếng gần gũi và hiểu con mình hơn và các bé có thêm những trải nghiệm.

"Sức sống của chương trình sẽ phụ thuộc vào sự quan tâm của khán giả. Khán giả theo dõi, phản ánh tích cực đến đâu thì chương trình sẽ tồn tại đến đó!” ông Đỗ Nam nói.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên