18/07/2017 19:30 GMT+7

Kim Ji Won từ các vai phụ đỏng đảnh lột xác thành nữ chính

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Từ chỗ chuyên trị các vai phụ đỏng đảnh, Kim  Ji Won đã có cú lột xác hoàn toàn khi vào vai cô gái nghèo cá tính Choi Ae Ra trong Fight for My Way.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Ko Dong Man (do Park Seo Joon) đóng và Choi Ae Ra, cũng như tình bạn thời ấu thơ và những diễn biến tình cảm về sau của họ.

Với nhân vật Choi Ae Ra mơ ước trở thành phát thành viên, Kim Ji Won đã cho khán giả thấy một hình tượng khác của cô.

Được yêu thích từ vai phụ “khó ưa”

Trước đây, Kim Ji Won được biết đến với các vai phụ con nhà giàu, đỏng đảnh và tính tình hơi “khó ưa”.

Các vai diễn nổi bật của cô có thể kể đến là cô nàng vận động viên thể dục dụng cụ xuất thân giàu có Seol Han Na trong To the Beautiful You, hay nữ thừa kế kiêu căng Yoo Rachel trong Những Người Thừa Kế (The Heirs).

Sang đến Hậu Duệ Mặt Trời, dù không sắm vai “rặt khó ưa” nữa, nhưng Kim Ji Won vẫn giữ nguyên “khí chất” có phần hơi ương ngạnh khi vào vai con gái của một vị chỉ huy quân đội.

Dù thể hiện khá tròn các vai diễn của mình, trong đó vai diễn bác sĩ Yoon Myung Ju cá tính đấu tranh vì tình yêu của mình trong Hậu Duệ Mặt Trời cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, cô diễn viên sinh năm 1992 này vẫn ít nhiều bị “đóng khung” vào các vai diễn tiểu thư đanh đá.

Bác sĩ quân y Yoon Myung Ju xinh đẹp trong Hậu Duệ Mặt Trời

Đến Fight for My Way, Kim Ji Won mang đến một hình tượng mới hoàn toàn khác lạ, dễ thương, thân thiện và dễ gần hơn.

Fight for My Way cũng đánh dấu lần đầu tiên Kim Ji Won được giao vai chính, sau nhiều năm miệt mài sắm vai phụ.

Theo đánh giá của trang tin soompi, việc chọn Kim Ji Won vào vai chính có lẽ là một trong những quyết định sáng suốt nhất của ekip sản xuất, góp phần tạo nên thành công của Fight for My Way.

“Cô ấy đã thể hiện vẻ quyến rũ của nhân vật Ae Ra một cách hoàn hảo, mọi thứ từ biểu cảm đáng yêu đến giận dữ”, soompi viết về diễn xuất của Kim Ji Won trong phim.

Kim Ji Won và Park Seo Joon trong Fight for My Way

Những Người Thừa Kế Hậu Duệ Mặt Trời

Sinh năm 1992, Kim Ji Won bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí từ năm 2008 khi xuất hiện trong các clip quảng cáo.

Tên tuổi Kim Ji Won bắt đầu được chú ý sau vai diễn cô học trò Kim Ji Won trong bộ phim hài đình đám High Kick: Revenge of the Short Legged năm 2011.

Nhiều “fan cứng”của bộ phim này ắt hẳn vẫn không quên phân cảnh hài hước mà cô nàng giả làm người Ấn Độ lặp đi lắp lại đúng một câu nói tiếng Ấn mà mình học được, nhằm thuyết phục cảnh sát rằng cô là người Ấn và không hiểu luật giao thông ở Hàn nên mới vi phạm.

Kim Ji Won sau đó tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác, như Horror Stories, Romantic Heaven, What's Up, Waiting for Love, The Time We Were Not in Love...

Giai đoạn từ 2013 đến 2016 là thời điểm bứt phá của Kim Ji Won khi tham gia Những Người Thừa Kế Hậu Duệ Mặt Trời, những bộ phim mang về cho cô nhiều giải thưởng đáng chú ý trong sự nghiệp.

Năm 2013, Kim Ji Won giành được giải New Star Award tại lễ trao giải thưởng truyền hình SBS Drama Awards với Những Người Thừa Kế.

Tiểu thư Yoo Rachael đanh đá trong Những Người Thừa Kế
Tiểu thư Yoo Rachael đanh đá trong Những Người Thừa Kế

Ba năm sau, Hậu Duệ Mặt Trời mang về cho cô 3 giải thưởng tại lễ trao giải KBS Drama Awards lần thứ 30, gồm Excellence Award tại hạng mục Actress in a Miniseries, Best New Actress, và Best Couple (với nam diễn viên Jin Goo).

Sắp tới, Kim Ji Won sẽ tiếp tục sắm vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh về đề tài lịch sử có tên tạm là Chosun Detective 3.

Đây cũng là lần đầy Kim Ji Won tham gia thể loại phim lịch sử.

Trong phim, cô vào vai một phụ nữ bị mất trí nhớ và tình cờ gặp hai thám tử Kim Min (do Kim Myung Min đóng) and Seo Pil (do Oh Dal Soo đóng), sau đó cả ba bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu vừa bí ẩn vừa hài hước.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Kim Ji Won:

Tạo hình dễ thương của Kim Ji Won trong Fight for My Way - Ảnh: KBS
Tạo hình dễ thương của Kim Ji Won trong Fight for My Way - Ảnh: KBS

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên