17/07/2017 18:41 GMT+7

​Ed Sheeran đóng cameo trong Game of Thrones

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Tối 16-7, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ Ed Sheeran thích thú khi thấy thần tượng của mình xuất hiện trong một cảnh phim Game of Thrones.

Ed Sheeran và Maisie Williams trong Game of Thrones - Ảnh: HBO
Ed Sheeran và Maisie Williams trong Game of Thrones - Ảnh: HBO

Tập phim hôm chủ nhật có Ed Sheeran tham gia là tập đầu tiên của mùa thứ 7 của bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài HBO này.

Không chỉ xuất hiện trong phim, giọng ca Shape of You còn có cơ hội thể hiện biệt tài ca hát của mình, khi hát vài câu trong cảnh lúc nhân vật do nữ diễn viên Maisie Williams đi tới.

Theo báo Hollywood Reporter, Ed Sheeran nhận lời tham gia cameo (các nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện ngắn trong phim với tư cách diễn viên khách mời) trong mùa 7 của Game of Thrones là vì muốn dành tặng việc đó như một món quà cho Maisie Williams, một người bạn đồng thời cũng là người hâm mộ của anh.

“Không có gì hào hứng trong cảnh đó cả, chúng tôi chỉ là có một cuộc nói chuyện với nhau thôi”, nam ca sĩ trước đó từng tiết lộ về phân cảnh của anh trong Game of Thrones.

 

Tạo hình của Ed Sheeran trong phim - Ảnh: HBO
Tạo hình của Ed Sheeran trong phim - Ảnh: HBO

Đây không phải là lần đầu tiên Game of Thrones có vai cameo. Trước đó, thành viên của các ban nhạc Coldplay, Sigur Rós và Snow Patrol cũng đã từng xuất hiện trong phim này.

Các thành viên Gary Lightbody của Snow Patrol và Jónsi Birgisson của Sigur Ros cũng từng khoe giọng hát của mình trên phim.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ed Sheeran tham gia phim truyền hình. Trước đó, anh từng đóng vai  Sir Cormac trong bộ phim The Bastard Executioner trên kênh FX.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên