13/07/2017 19:55 GMT+7

Tân Hiệp khách hành dẫn đầu top 5 phim Hoa ngữ ăn khách nhất

THỤC NGHI – Theo Ifeng
THỤC NGHI – Theo Ifeng

TTO - Phim truyền hình Hoa ngữ 2017 đang hot lên từng ngày với các thể loại phim võ hiệp, dã sử, viễn tưởng… trong đó Tân Hiệp khách hành của nhà văn Kim Dung đang dẫn đầu top 5 phim ăn khách nhất.

Tân Hiệp khách hành

Bộ phim võ hiệp 32 tập Tân Hiệp khách hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung, do bậc thầy chuyên làm phim võ hiệp Kim Dung - nhà sản xuất Trương Kỷ Trung thực hiện

Các diễn viên: Thái Nghi Đạt (vai Thạch Phá Thiên/ Thạch Trung Ngọc), Trương Giai Nghê (vai Đinh Đang), Lý Tranh Dương (vai Bạch A Tú)… đóng chính.

Tân Hiệp khách hành kể về hai thiếu niên 18 tuổi Thạch Phá Thiên và Thạch Trung Ngọc, tuy là hai anh em song sinh nhưng do được nuôi dưỡng trong môi trường khác nhau nên đã hình thành hai tính cách hoàn toàn khác biệt.

Phim Tân Hiệp khách hành - Ảnh: Sina
Phim Tân Hiệp khách hành - Ảnh: Sina

Câu chuyện phim là cuộc hành trình hành tẩu giang hồ, những ân oán tình thù của hiệp khách Thạch Phá Thiên.

Để mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về những pha tỷ thí võ công, nhà sản xuất Trương Kỷ Trung đã dày công tìm tòi và bàn luận với các đạo diễn võ thuật nghiên cứu những chiêu thức nhằm tránh sự trùng lặp với các phiên bản cũ.

Tân Hiệp khách hành khởi quay vào tháng 4-2014, đóng máy vào tháng 8 cùng năm, giai đoạn hậu kỳ mất hơn 2 năm, mãi đến mùa hè năm nay mới được tung ra.

Ma thổi đèn: Mục dã quỷ sự

Thời lượng: 12 tập - Diễn viên: Vương Đại Lục, Kim Thần, Vương Nhạc Hâm, Trương Hâm…

Ma thổi đen: Mục dã quỷ sự là bộ phim hành động huyền bí, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng.

Phim Ma thổi đèn: Mục dã quỷ sự - Ảnh: Ifeng
Phim Ma thổi đèn: Mục dã quỷ sự - Ảnh: Ifeng

Câu chuyện phim là hành trình tìm kiếm cha mẹ đã mất tích của Hồ Thiên (Vương Đại Lục đóng) trong mộ phần Bá Vương, nhưng hóa ra Hồ Thiên đang bị Băng Luân (Kim Thần đóng) và giáo sư Tôn - cha nuôi của Băng Luân lợi dụng nhằm truy tìm tấm bản đồ mộ địa để chiếm đoạt Mộc trần châu.

Trong quá trình khám phá mộ địa đầy nguy hiểm, Hồ Thiên đã tìm ra giải đáp về sự mất tích bí ẩn của cha mẹ năm xưa.

Ma thổi đen: Mục dã quỷ sự là bộ phim dành cho khán giả trẻ với chuyến phiêu lưu “xuống mộ tìm báu vật” đầy hồi hộp và gây cấn, sẽ đem đến cho các bạn trẻ một mùa hè thú vị.

Thời đại niên thiếu của chúng ta

Thời lượng: 40 tập - Diễn viên: Nhóm TFBOYS (Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ), Lý Tiểu Lộ, Đường Vũ Triết, Lý Phi Phi…

Thời đại niên thiếu của chúng ta là bộ phim thần tượng, lấy đề tài học đường tuổi thanh xuân, được “đo ni đóng giầy” dành cho nhóm nhạc tuổi teen TFBOYS.

Phim Thời đại niên thiếu của chúng ta - Ảnh: Baidu
Phim Thời đại niên thiếu của chúng ta - Ảnh: Baidu

Câu chuyện xoay quanh ba nam sinh trung học Ổ Đồng (Vương Tuấn Khải đóng), Doãn Kha (Dịch Dương Thiên Tỉ đóng) và Ban Tiểu Tùng (Vương Nguyên đóng) cùng có niềm đam mê với môn thể thao bóng chày. 

Dưới sự giúp đỡ, chỉ bảo của thầy cô giáo, ba chàng trai đã vượt qua mọi khó khăn, duy trì nhiệt huyết tuổi trẻ để biến giấc mơ cùng niềm đam mê thành hiện thực.

Bộ phim phản ánh cuộc sống, việc học hành và những hỷ nộ ái ố của các học sinh trung học thuộc thế hệ sau năm 2000.

Lệ Cơ truyện

Thời lượng: 50 tập - Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lý Thái, Lưu Sướng, Trương Tuyền…

Kịch bản Lệ Cơ truyện được cải biên từ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt: Kinh Kha ngoại truyện của tác giả Ôn Thế Nhân. 

Lê Cơ truyện kể về câu chuyện tình yêu và những âm mưu trong hoàng cung giữa Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), Doanh Chính (Trương Bân Bân đóng), Kinh Kha (Lưu Sướng đóng) và Hàn Thân (Lý Thái đóng).

Phim Lệ Cơ truyện - Ảnh: Baidu
Phim Lệ Cơ truyện - Ảnh: Baidu

Bộ phim Lệ Cơ truyện sẽ đưa khán giả đến với đế quốc nhà Tần để cảm nhận sự nhiễu nhương của thời chiến quốc, trải nghiệm tình yêu và hận thù giữa Công Tôn Lệ và Tần vương Doanh Chính.

Lệ Cơ truyện là bộ phim thứ ba của đôi tình nhân màn bạc Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân sau phim Lý Huệ Trân xinh đẹp và phiên bản truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Trấn hồn nhai

Thời lượng: 24 tập - Diễn viên: Uông Đông Thành, An Duyệt Khê, Huỳnh Phổ Kiệt, Bạch Liễu Tịch…

Web drama Trấn hồn nhai được cải biên từ truyện tranh viễn tưởng do Hứa Thần sáng tác, câu chuyện diễn ra ở vùng đất Trấn hồn - nơi con người và linh hồn cùng tồn tại.

Phim Trấn hồn nhai - Ảnh: Baidu
Phim Trấn hồn nhai - Ảnh: Baidu

Trấn hồn tướng Tào Diệm Binh (Uông Đông Thành đóng) - người mang nhiệm vụ bảo hộ, đã quen biết với thiếu nữ Hạ Linh (An Duyệt Khê đóng) khi cô đi lạc vào vùng đất Trấn hồn, từ đó hai người đã bắt đầu cuộc hành trình cứu thế đầy hiểm nguy và bất ngờ.

Bộ truyện tranh Trấn hồn nhai đạt 2,2 tỷ lượt xem, đối với các fan “cứng” của nguyên tác thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua web drama này, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút kịch tính và hồi hợp.

THỤC NGHI – Theo Ifeng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên