31/05/2016 06:18 GMT+7

Nhiều chương trình truyền hình mừng 1-6

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Mừng Ngày quốc tế thiếu nhi và dịp nghỉ hè của các em, một số đài truyền hình ra mắt các chương trình thiếu nhi phục vụ các em nhỏ.

Chương trình Lớp học cầu vồng sẽ lên sóng VTV7 - Ảnh: VTV
Chương trình Lớp học cầu vồng sẽ lên sóng VTV7 - Ảnh: VTV

Sau một thời gian thử nghiệm để lấy ý kiến khán giả, bắt đầu từ ngày 1-6, chương trình Lớp học cầu vồng sẽ chính thức lên sóng VTV7. Dành cho các em lứa tuổi mầm non, Lớp học cầu vồng sẽ là một lớp học sôi động với nhiều màu sắc, âm thanh và tràn ngập tiếng cười.

Mỗi chương trình có một chủ đề xuyên suốt gần gũi với năm lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ: thể chất, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, thẩm mỹ, nhận thức. Các khán giả nhí cũng có thể hòa mình vào không khí chung của lớp học, được tương tác, tham gia cùng với những người làm chương trình...

Chương trình được phát sóng lúc 10g (phát lại lúc 15g30, 19g30) thứ hai, tư, sáu. Tập tổng hợp dài 30 phút sẽ phát sóng vào thứ bảy, chủ nhật.

Cũng trong tháng 6, game show mới toanh Thử tài siêu nhí sẽ lên sóng lúc 21g ngày 4-6 trên kênh THVL1. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho các em từ 4 - 15 tuổi ở các lĩnh vực: ca hát, nhảy múa, diễn xuất, xiếc, ảo thuật và nhiều lĩnh vực đặc biệt khác... Giám khảo chương trình gồm Hoài Linh, Thanh Hằng, Thanh Bạch. Đại Nghĩa vừa làm giám khảo vừa là MC của chương trình.

Cũng trên kênh THVL1, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu nhí tranh tài sẽ phát sóng lúc 21g hôm nay 31-5. Trong lần thi cuối cùng này, ba thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài để tìm ra gương mặt quán quân của chương trình mùa đầu tiên. Nếu như Gia Quý sẽ mang đến tiết mục hát chầu văn, thì Gia Nguyên diễn trích đoạn cải lương Đời như ý và Quốc Huy khoe tài nhảy đương đại của mình...

Và đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, lúc 21g trên HTV9 phát sóng chương trình đặc biệt mang tên Cuộc phiêu lưu kỳ thú. Cô bé Alice của xứ sở thần tiên lạc vào khu vườn âm nhạc trong Ngày quốc tế thiếu nhi. Cô bé được gặp Tarzan, Thạch Sanh, Nàng tiên cá... và được các bạn mời lên rừng, xuống biển để tham quan những danh lam thắng cảnh.

Trong hành trình, họ đã gặp và đối đầu với Tiên hắc ám... Đan xen với câu chuyện mang đậm chất thần thoại này là 10 tiết mục văn nghệ được trình bày qua giọng ca của các em đang sinh hoạt tại các nhà thiếu nhi...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên