17/01/2016 14:08 GMT+7

Giấc mơ phát tài

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Giấc mơ phát tài là tên bộ phim truyền hình mới nói về cuộc sống của những người kinh doanh bằng nghề … bán vé số, sẽ phát sóng lúc 13g chủ nhật hằng tuần trên HTV7.

Cảnh trong phim Giấc mơ phát tài - Ảnh: ĐPCC
Cảnh trong phim Giấc mơ phát tài - Ảnh: ĐPCC

Tươi là cô gái mù, kiếm sống bằng nghề vé số. Thuận từng là một công nhân, nhưng thương tật bất ngờ khiến anh phải mưu sinh bằng nghề bán vé số. Họ gặp nhau, đồng cảm với nhau và trở thành đôi bạn tri kỷ.

Còn gia đình ông Sơn và ông Hoạt là hai đại lý vé số gần nhau. Họ có nhiều mâu thuẫn trong những cuộc cạnh tranh nhưng hai người con của họ là Đức và Khanh lại yêu nhau tha thiết…

Thuộc thể loại phim ca nhạc (các ca khúc đều là dòng nhạc bolero), Giấc mơ phát tài khai thác cuộc sống của những người kinh doanh bằng nghề … bán vé số.

Mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau khi bước vào nghề này và đa số trong họ đều kinh doanh lương thiện. Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp lợi dụng xổ số để thầu đề… làm biến tướng nghề bán vế số. Một câu chuyện không quá giật gân nhưng rất nóng trong xã hội hiện nay.

Phim do đạo diễn Vương Quang Hùng thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Ngọc Trinh, Minh Thuận, Đinh Minh Quân, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Bích Trâm, Thanh Điền, Kim Phương, Huỳnh Anh Tuấn…

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên