25/11/2015 18:33 GMT+7

Kẻ thù của phụ nữ là ai?

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Muốn biết kẻ thù của phụ nữ là ai, khán giả có thể tìm một phần nào đó câu trả lời trong 39 tập phim Kẻ thù phụ nữ, phát sóng trên kênh SCTV14 lúc 19g45 mỗi ngày từ 25-11.

Cảnh trong phim Kẻ thù của phụ nữ là ai? - Ảnh: SCTV

Kẻ thù phụ nữ (kịch bản: Quốc Vương – Quốc Thiều, đạo diễn: Đặng Thái Huyền, hãng Blue Light sản xuất) thuộc thể loại tâm lý xã hội hài, là câu chuyện xoay quanh bốn phụ nữ Thiên Kiều, Ngọc Mai, Vui Tươi và Kim Hoàn.

Thiên Kiều chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài, không muốn có con vì sợ xấu trong khi chồng cô khao khát tiếng cười đùa của trẻ nhỏ, mâu thuẫn nảy sinh khiến chồng cô say nắng với bóng hồng mới.

Ngọc Mai đầy tham vọng và hay ganh tị nên phải vất vả nghĩ ra nhiều thủ đoạn để giành giật với người khác.

Vui Tươi tính bao đồng, hay xen vào chuyện của người khác và nhìn nhận vấn đề một cách chủ quan nên gặp rất nhiều phiền toái.

Kim Hoàn lại tính toán chi li, lúc nào cũng siết chồng từ chi tiêu cá nhân đến ăn mặc dẫn đến cuộc sống hôn nhân của cô nảy sinh nhiều rắc rối…

Mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng rốt cuộc, bất hạnh của phụ nữ nhiều khi cũng do chính bản thân, tính cách của họ gây ra. "Biết cách dung hòa và xử lý tình huống uyển chuyển, chắc chẳng có “kẻ thù” nào dám… gây hấn với chị em chúng ta" là thông điệp bộ phim.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc, Xuân Văn, Thanh Thức, Ngọc Tưởng, Ngân Quỳnh…

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên