01/11/2015 22:58 GMT+7

Chí Lễ rời Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên giảm còn 108kg

Q.N.
Q.N.

TTO - Chí Lễ phải nói lời chia tay với Bước nhảy ngàn cân ở tập thi thứ tư vừa phát sóng vào tối 1-11 trên kênh VTV3. Trong khi đó "hot girl trăm ký” Thủy Tiên giảm cân còn 108,2 kg.

Ảnh: Lê Nhân
Kim Anh và Chí Lễ té ngã trong phần thi. Ảnh: Lê Nhân

Như vậy, Chí Lễ là thí sinh nam đầu tiên rời chương trình sau hai thí sinh nữ là Hạnh Tâm và Minh Trang.

Thể loại vũ đạo chính trong tập này là dân gian đương đại và nhạc kịch. Hóa thân thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, công chúa Bạch Tuyết và hoàng tử, Kim Anh và Chí Lễ thể hiện một bài dự thi sôi động, vui nhộn, mang đến cho khán giả không khí hào hứng, sôi nổi.

Dù vậy, bài dự thi của cặp đôi không thuyết phục được giám khảo Việt kiều John Huy Trần. Huy Trần nhận xét: “Câu chuyện của bài này rất lạ. Khi Hoàng Tử hôn tay Bạch Tuyết thì anh thấy cô Bạch Tuyết thoáng vẻ không hài lòng. Có một đoạn hai em bị té, anh cũng phân vân không biết đó là thiệt hay theo kịch bản. Trang phục và makeup của các em rất thú vị nhưng nếu nhảy hay hơn, chắc hơn, đều hơn thì sẽ tốt hơn. Bài nhảy này chưa mượt lắm nhưng về độ hài hước thì rất cao”.

Cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều đồng tình với lời nhận xét này. Với tổng điểm 8.5, thấp nhất, Chí Lễ buộc lòng phải chia tay với cuộc hành trình này.

Ảnh: Lê Nhân
Ảnh: Lê Nhân

Nếu như Chí Lễ - Kim Anh là bộ đôi có tổng điểm thấp nhất thì Thủy Tiên – Sơn Lâm lại là cặp đôi có tổng điểm cao nhất: 12,5 điểm. Cả hai chọn tác phẩm Thằng Cuội (biên đạo: Ngọc Tân) để thể hiện.  

Giám khảo Hoài Linh nhận xét về phần thi: “Chúc mừng Sơn Lâm vì lần đầu tiên Lâm bê được Thuỷ Tiên. Điều đó có nghĩa Tiên giảm được cân nặng của mình. Với Tiên, nếu con đóng vai Hằng Nga thì trang phục sẽ rất khó để diễn. Vì thế, Ngọc Tân đổi cho con vai ông trăng là quá chính xác. Đoạn Lâm lăn qua lăn lại dễ thương vô cùng”.

Ảnh: Lê Nhân
Cặp đôi Ngọc Sơn và Phạm Lịch. Ảnh: Lê Nhân

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Trang phục rất đẹp, cảnh trí nên thơ và tạo cho người xem nhiều cảm xúc. Đây là một bài dựng đặc sắc. Sơn Lâm rất giỏi về chuyên môn còn Thuỷ Tiên tiến bộ rất nhiều. Đây là màn trình diễn tốt nhất từ trước đến giờ của Thuỷ Tiên”.

Không chỉ nhận được những lời nhận xét tích cực cùng số điểm khá cao (8.3 điểm), Thủy Tiên còn giảm được số kí đáng kể, 4,7kg (cân nặng cũ 112,9 kg, cân nặng mới 108,2 kg) giúp cho tổng số điểm đạt vị trí cao nhất. 

"Hot girl trăm ký” Thủy Tiên của cuộc thi cùng bạn nhảy Sơn Lâm đang dính nghi án “sô giả tình thật”. Trả lời câu hỏi “Lâm có tình ý gì với Tiên chưa?” của danh hài Hoài Linh, quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” cho biết: “Con có tình cảm nhiều với Tiên, rất quý Tiên. Con chưa có người bạn nào to và dễ thương như vậy”.

Tiếp tục gặng hỏi Sơn Lâm, Hoài Linh nghi vấn: “Theo thời gian, Tiên sẽ ngày càng xuống cân. Vậy lúc đó con có còn yêu thương bạn mình hay không?”.

Trong lúc khán giả tại trường quay đang phấn khích trước tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau, Sơn Lâm ngay lập tức khẳng định: “Đã quý nhau thì mãi mãi như vậy. Con chỉ sợ Tiên thay đổi gì đó thôi”.

Ảnh: Lê Nhân
Thủy Tiên và Sơn Lâm. Ảnh: Lê Nhân

Sau phần trình diễn của thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, Ngọc Sơn và bạn diễn Phạm Lịch, giám khảo Hoài Linh rơm rớm nước mắt khi nhận xét. Lấy ý tưởng biên đạo từ câu chuyện “Sự tích cây vú sữa”, việc hóa thân hoàn hảo trong vai người mẹ và đứa con thơ của Sơn và Lịch tạo nhiều rung cảm từ phía người xem.

Hoài Linh tâm sự: “Đối với tôi, mẹ là thần tượng. Khi cha mẹ bước qua tuổi 70 thì không còn tính năm nữa mà phải tính tháng tính ngày. Bài hát và sự thể hiện của 2 em khiến tôi nhói lòng. Tôi sợ một ngày nào đó tôi cũng sẽ chỉ được mơ về mẹ mình. Đoạn cao trào của các em đó là khi con được chở che dưới chân mẹ. Khi vừa dứt giấc mơ đó, tôi thương vô cùng hành động Sơn níu chân mẹ lại, không để mẹ đi lần nữa”.

Trải lòng của danh hài khiến cặp đôi thí sinh Ngọc Sơn và Phạm Lịch cũng không kềm được phải òa khóc trên sân khấu.

Cũng ở tập thi này, MC Trường Giang tiết lộ về “chuyện tình đơn phương” giữa anh và diễn viên “Ốc” Thanh Vân – bạn nhảy của Anh Khoa khiến khán giả thú vị.

* Clip tập 4 Bước nhảy ngàn cân - Nguồn: YouTube

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên