11/12/2014 18:45 GMT+7

​K+ trình làng nhiều nội dung mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong năm 2015 K+ sẽ mở rộng ở các nội dung giải trí và phim truyện, tuyên bố của ban giám đốc K+ tại buổi họp báo ngày 11-12.

Under the dome - một trong các phim truyền hình dài tập đình đám của Mỹ, sẽ phát sóng vào 20g ngày 16-12 trên kênh K+1- Ảnh: IMDB
Under the dome - một trong các phim truyền hình dài tập đình đám của Mỹ, sẽ phát sóng vào 20g ngày 16-12 trên kênh K+1- Ảnh: IMDB

Ngoài việc phát huy thế mạnh là các chương trình thể thao và bóng đá, K+ sẽ chiếu các bộ phim truyền hình dài tập bom tấn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ ngày 16-12.

K+ cam kết sẽ có hơn 600 tập phim truyền hình dài tập, được chọn lọc của Mỹ, Canada, Úc, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan và cả Việt Nam sẽ được trình chiếu trong năm 2015.

Bên cạnh đó là hơn 200 đầu phim điện ảnh được chiếu vào khung giờ vàng vào mỗi tối.

Ngoài ra, K+ cũng giới thiệu nhiều chương trình giải trí mới như: UK X-Factor, America's Got Talent, các chương trình ảo thuật của Chris Angel và quán quân Australia Got's Talent Cosentino cùng các chương trình sản xuất trong nước như: Đến từ Sao Kim, Bếp của mẹ...   

Tại họp báo, ông Jacques-Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc K+, cho biết K+ muốn “thay đổi định vị” trong tương lai, rằng đây không chỉ là kênh truyền hình dành cho nam giới mà còn hướng đến đối tượng khán giả nữ và những đối tượng khác không chỉ đơn thuần yêu bóng đá.

Vậy nên K+NS (Nhịp sống) và K+PC (Phong cách) sẽ có nhiều chương trình đối thoại, truyền hình thực tế, phim truyện, tạp chí làm đẹp, thời trang, nuôi dạy con cái... để phục vụ nữ giới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên