24/03/2015 16:38 GMT+7

Mốt từ sàn diễn thời trang ra đời thường

ĐỖ MINH (Theo Glamour)
ĐỖ MINH (Theo Glamour)

TTO - Những xu hướng thời trang "nóng" nhất mùa xuân hè 2015 đã được các nhà báo chuyên viết về thời trang chọn lọc để các nàng yêu mốt ứng dụng vào đời thường.

Bỏ qua những chiếc mũ vành to quá khổ, những đôi giày cao gót ngất trời hay những kiểu dáng trang phục lòa xòa chỉ để trình diễn, 15 xu hướng mốt của mùa xuân hè năm nay đã được chắt lọc từ sàn diễn thời trang để bạn tham khảo chọn lấy kiểu dáng, màu sắc và cách phục sức phù hợp.

Đầm sơ mi

Đầm sơ mi

Đầm sơ mi vốn không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể diện phom đầm này đi làm hoặc dạo phố, tiệc tùng đều đẹp trang nhã và lịch sự.

Mốt đầm sơ mi năm nay trở lại với phom dáng rất cổ điển và được nhấn vào vòng eo để tạo dáng thon cho các nàng với đường thun to nhún eo hoặc dây nịt da bản nhỏ. Vải màu đơn sắc hay sọc để lên đầm sơ mi là mốt được chuộng của năm nay.

Trang phục gam màu vàng nghệ

Trang phục gam màu vàng nghệ

Đừng ngại thử những bộ trang phục gam màu vàng khi cho rằng chúng không phù hợp với làn da của bạn. Từ màu vàng hổ phách đến màu vàng nghệ, màu hoa cúc vạn thọ..., có nhiều sắc vàng đậm nhạt cho mọi làn da, bí quyết mặc màu vàng đẹp là tìm được gam màu nào phù hợp với làn da bạn nhất để chúng càng tôn lên làn da tự nhiên của bạn.

Chất liệu vải ca rô hai màu

Chất liệu vải ca rô hai màu

Ca rô chỉ hai màu đen trắng hoặc trắng đỏ mang lại cho bạn những bộ trang phục đẹp giản dị và tôn dáng người, nhất là loại vải ca rô nhỏ hoặc bạn chọn canh vải xéo khi lên những bộ đầm dáng ôm.

Trang phục đen và trắng

Trang phục đen và trắng

Xu hướng này không đột phá khi màu đen và trắng luôn được mọi người ưa chuộng mọi lúc mọi nơi. Điều làm nên nét độc đáo của mốt trắng - đen năm nay là sự phối hợp những mảng màu sắc cổ điển này một cách thú vị trên cùng một bộ đầm với những đường cắt cúp táo bạo hoặc cách phối các loại họa tiết mang hai màu đen trắng với nhau.

Quần lửng ống suông

Quần lửng ống suông

Phong cách quần lửng ống suông này có từ mùa xuân 2014 và vẫn đang tiếp tục "nóng sốt" trong năm 2015. Bạn có thể phối quần lửng ống suông với những chiếc áo kiểu giản dị và giày cao gót hoặc giày thể thao.

Phối màu xanh dương và trắng

Phối những trang phục màu xanh dương và trắng với nhau

Nếu màu đen và trắng trở nên quá nhàm chán đối với bạn, lúc đó hãy thử những cách phối tinh tế giữa màu xanh dương với màu trắng, sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới hơn. Cách phối có thể là những mảng màu đơn sắc trắng và xanh dương phối theo những đường cắt cúp độc đáo trên cùng một bộ đầm; hoặc những họa tiết lạ mắt phối với nẹp cổ áo, viền tay mang hai gam màu trắng và xanh dương.

Áo khoác Kimono

Áo khoác Kimono

Áo khoác dài với những đường xẻ cao, thắt dây cột ngang eo nhẹ nhàng như kiểu áo Kimono của người Nhật được trình diễn nhiều trên sàn diễn thời trang mùa xuân hè 2015 này. Hãy chọn lấy cho bạn một chiếc áo khoác Kimono nhẹ nhàng trong những ngày nhiều gió.

Diện trắng "nguyên cây"

Diện trang phục trắng từ đầu đến chân

Trang phục màu trắng đặc biệt hợp với những ngày hè, hơn thế nữa, bạn là người yêu màu trắng thì đây là cơ hội diện "nguyên cây" màu trắng khi mốt này đang lên ngôi. Bạn có thể chọn từ áo sơ mi trắng dài phủ mông phối với quần jean trắng ống bó hoặc áo sơ mi trắng lửng kết hợp với quần short hoặc váy ngắn ôm màu trắng.

Muốn bụi bặm hơn thì khoác thêm chiếc áo khoác jean lửng màu trắng. Mốt diện màu trắng từ đầu đến chân đặc biệt thích hợp với những đôi xăng đan xỏ ngón khoe chân trần với màu sơn móng chân đẹp.

Thắt lưng nơ bản to vừa phải

Thắt lưng nơ bản to vừa

Mốt thắt lưng bằng dây nơ bản to vừa phải có cùng gam màu với trang phục có thể đi cùng với áo đẩm, áo khoác hoặc áo kiểu phối với váy ôm xẻ cao. Hãy chọn vải đơn sắc hoặc họa tiết dệt chìm để lên những bộ trang phục theo mốt thắt lưng nơ, sẽ giúp bạn tôn dáng eo thon. Bí quyết diện kiểu thắt lưng điệu này là cột nơ lệch về một bên.

Xăng đan đế bằng hai quai

Xăng đan đế bằng 

Xăng đan đế bằng có hai quai vắt ngang mu bàn chân mang lại cho bạn sự thoải mái dễ chịu cũng như sự tự tin mang giày mốt nhất. Kiểu giày này có thể phối với quần short, quần tây hay cả đầm dài, dễ dàng vận động trong những buổi dã ngoại hay dạo phố.

Mốt áo một vai

Mốt áo một vai

Diện áo hở một bên vai, bạn trở thành cô gái gợi cảm nhất trong đêm tiệc. Trở lại trong mùa xuân hè này, mốt áo một vai không chỉ có ở áo đầm mà còn có phiên bản áo kiểu một vai để bạn thoải mái diện với quần tây, quần short dạo phố.

Biến tấu của jean

Biến tấu của jean

Jean có thể được mặc vào bất cứ mùa nào, nhưng lần này jean trở với những đường cắt rộng thùng thình. Hãy chọn thắt lưng to bản cho đầm yếm jean rộng hoặc áo ôm mặc với quần jean xếp ly để tạo sự tương phản tuyệt vời.

Phong cách áo sơ mi thun

Phong cách áo sơ mi thun

Các nhà thiết kế đã tìm một cách thú vị để tiếp tục với chủ đề thể thao trong mùa thời trang này. Hãy chọn lấy một chiếc sơ mi thun ôm phối với váy ngắn ôm hoặc váy dài xòe, hay dáng đầm sơ mi thể thao cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Màu xanh rêu quân đội

Màu xanh rêu quân đội

Màu xanh rêu quân đội rất hợp để lên những kiểu đầm yếm phối với ao sơ mi trắng hoặc những kiểu áo khoác lửng, quần tây ôm và áo sơ mi hầm hố với túi hộp to khủng. Phong cách này hợp với các cô gái trẻ có cá tính mạnh mẽ.

Diện váy ngắn choàng ngoài áo đầm

Diện váy ngắn choàng ngoài áo đầm

Một thủ thuật tạo lớp mới cho các cô gái thời trang trông táo bạo và ngộ nghĩnh hơn. Một chiếc váy xòe ngắn mặc ngoài một bộ đầm lửng hoặc đầm dài tạo nên phong cách độc đáo, nghịch ngợm cho các cô gái trẻ, tương tự như mốt mặc quần tây với áo đầm đang "nóng" năm nay.

Hãy chọn màu tương phản như xám - trắng, cam - xanh dương, đen - trắng khi phối váy ngắn bên ngoài áo đầm để bộc lộ hết nét cá tính độc đáo của cách phối trang phục này. 

ĐỖ MINH (Theo Glamour)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên