14/08/2017 12:04 GMT+7

​Lan Khuê làm giám khảo cuộc thi thể hình quốc tế Muscle Contest

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoa khôi Lan Khuê sẽ ngồi vị trí giám khảo cuộc thi Muscle Contest phiên bản Việt đầu tiên trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP ASIA vào ngày 19-8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Hoa khôi Lan Khuê cũng là một người đẹp yêu thích và chăm chỉ tập thể hình
Hoa khôi Lan Khuê cũng là một người đẹp yêu thích và chăm chỉ tập thể hình - Ảnh: CMG-ASIA

Đây là lần đầu tiên Lan Khuê làm giám khảo ở một cuộc thi về hình thể. Ngồi cùng với Lan Khuê ở vị trí này là ông Tamer El Guindy - Chủ tịch Muscle Contest toàn cầu và nhà vô địch thể hình Ben Dell. 

Lan Khuê cho hay: “Muscle Contest là cuộc thi quốc tế uy tín được tổ chức thường xuyên trong gần 30 năm qua. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được triển khai tại Việt Nam. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ tạo ra trào lưu, cơ hội cho những người mẫu thể hình được thể hiện mình.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên chắc chắn góc nhìn của tôi và những vị giám khảo còn lại cũng khác. Tôi sẽ quan sát gương mặt, thần thái cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu mà chấm điểm.

Tôi mong đợi rất nhiều vào dàn thí sinh của mùa đầu tiên này. Tôi trông chờ được nhìn thấy tinh thần cũng như ý chí của các thí sinh về cuộc sống.

Các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về nghề người mẫu nên sẽ khá cứng trong kỹ năng trình diễn catwalk nên tôi mong họ sẽ thật sự tự tin thoải mái trước ban giám khảo”. 

Muscle Contest được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, Muscle Contest ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này.

Giải đấu tại Việt Nam lần đầu tiên sẽ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm thể hình và giải trí LEEP ASIA, diễn ra trong ba ngày 18,19 và 20-8 với các sự kiện đáng chú ý như: Celebrity Yogathon, Muay Fight Night, LEEP Leadership Talks, CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên