03/08/2017 07:00 GMT+7

Á hậu Thuỳ Dung đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2017

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung chia sẻ, sau một thời gian chuẩn bị, cô vừa nhận được thư mời tham dự của Miss International 2017, được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11 năm nay.

Á hậu Thuỳ Dung sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International 2017 - Ảnh: NVCC
Á hậu Thuỳ Dung đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International 2017 - Ảnh: NVCC

Thuỳ Dung đã tiến hành làm việc cùng Elite Việt Nam - đơn vị giữ bản quyền cuộc thi để thực hiện các thủ tục cũng như chuẩn bị kế hoạch rèn luyện.

Hiện tại, sau khi nhận được thư mời tham dự từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Thuỳ Dung sẽ hoàn thiện hồ sơ để xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc tham gia cuộc thi này.

Huỳnh Thị Thuỳ Dung sinh năm 1996, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng Người đẹp Tài Năng.

Trước đó, cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TPHCM 2016.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình lý tưởng (chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 84-61-90), Thùy Dung là sinh viên năm 4 ngành Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương, có khả năng đàn hát, vẽ tranh, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật... và rất chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện.

Để chuẩn bị cho Miss International 2017, Thuỳ Dung đã có một quá trình âm thầm chuẩn bị từ đầu năm nay.

Bên cạnh lịch học tập, Thuỳ Dung sắp xếp thời gian tham gia các khoá học như: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng mềm khác...

Cô cũng dần lấn sân sang lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng ăn nói, phong thái giao tiếp trước công chúng.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế được thành lập năm 1960 và là cuộc thi được tổ chức thường niên, có uy tín trên thế giới.

Việt Nam tham gia vào cuộc thi này lần đầu tiên vào năm 1995 với vị trí top 15 và giải thưởng Trang phục truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Trương Quỳnh Mai.

Năm 2015, đại diện đến từ Việt Nam là Á khôi Áo dài Thuý Vân đã vinh dự đoạt giải Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 bởi phần trả lời ứng xử xuất sắc, đầy tự tin và thần thái.

Danh hiệu này của Thuý Vân cũng đã nâng số điểm của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ 70 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới đến cùng nhau tranh tài.

Xem một số hình ảnh đẹp của đại diện Việt Nam Thuỳ Dung sẽ tham gia Miss International 2017:

 
 
 
 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên