01/07/2017 17:34 GMT+7

Em hoa của Nguyễn Công Trí bản ứng dụng mặc ra đường được

Q.N. - Ảnh: Tang Tang
Q.N. - Ảnh: Tang Tang

TTO - Khác với phiên bản trình diễn với những mẫu ngoại cỡ (oversized), tối giản phía trước và 'bung hoa' phía sau, bộ sưu tập Em hoa phiên bản ứng dụng đa dạng về chất liệu với những kiểu dáng thanh lịch và quyến rũ.

Em hoa là bộ sưu tập thời trang cao cấp mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Gợi cảm hứng từ hình ảnh “em hoa” - những gánh hoa di động vắt vẻo trên chiếc xe đạp ngược xuôi khắp những nẻo đường Sài Gòn, Hà Nội, Hội An…, Công Trí đã vận dụng ngôn ngữ ước lệ của thời trang để tái hiện lại một cách sống động ký ức đẹp đẽ đó.

Bộ sưu tập Em hoa ra mắt lần đầu tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2017 đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong và ngoài nước với những thiết kế oversized hoàn toàn tối giản ở mặt trước nhưng khi người mẫu quay lưng lại khoe trọn vẹn những khối hoa bung trổ rực rỡ sắc màu, vận dụng kĩ thuật thêu 3D và đính kết kỳ công.

Đáp lại sự yêu thích và ủng hộ của công chúng với các thiết kế độc đáo của Em hoa, Công Trí đã giới thiệu một loạt thiết kế Em hoa phiên bản ứng dụng dành cho các quý cô hiện đại.

Vẫn là những biến hoá đa sắc và phong phú với các chất liệu khaki, organza, lụa, chiffon… , nhà thiết kế Công Trí đã khéo léo đưa vào những mẫu váy bút chì, sơ mi, đầm chữ A… hơi thở của thời trang cao cấp và  cảm hứng sáng tạo đặc biệt từ Em hoa.

Những bông hoa bằng chất liệu thêu 3D được tiết giảm so với bộ sưu tập trình diễn trên sàn catwalk, gần gũi và ứng dụng hơn nhưng vẫn toát ra một cá tính rất riêng cho người mặc.

Cùng ngắm Em hoa trong phiên bản ứng dụng qua phần giới thiệu của hoa hậu Phạm Hương:

Hoa hậu Phạm Hương trong một mẫu ứng dụng của bộ sưu tập Em hoa.

Trong một bộ phối hợp áo sơ mi lụa và chân váy bút chì, phần tay áo được cắt thành bèo rũ chạy dọc phần lưng sau. Phần lưng sau lại được phối organza trắng để làm nổi bật những bông hoa thêu 3D đa sắc, sống động. 

Trong một thiết kế khác, những chi tiết hoa thêu 3D được sắp xếp ngẫu hứng và đối xứng, tạo nên khác biệt cho một thiết kế đầm xòe khá đơn giản may bằng chất liệu Taffeta sang trọng. 

Một "em hoa" duyên dáng, rất tôn dáng người mặc. 

Trong một thiết kế đầm chữ A với phần tay phồng điệu đà nữ tính, nhà thiết kế đã khéo kết hợp kĩ thuật in  3D trên nền lụa với các chi tiết hoa lá làm bằng tay vô cùng tỉ mỉ để tạo hiệu ứng thị giác đặc sắc. Phần ngực và vai áo bằng chất liệu lưới trong suốt tạo cảm giác như chiếc váy trắng muốt tinh khiết được đính nhẹ hờ hững trên những khóm lan hồ điệp và lá dương xỉ, tôn thêm diện mạo thanh thoát và trang nhã cho quý cô thành thị.

Trên nền tảng chiếc đầm bút chì tay lỡ đơn giản & quen thuộc, NTK đặt để những mảng màu đen trắng tương phản với kĩ thuật cắt ráp vải điêu luyện, tạo thành đường cong uốn lượn hút mắt, điểm xuyết thêm những bông hoa càng tăng thêm phần nữ tính & duyên dáng cho người mặc.
Trên nền tảng chiếc đầm bút chì tay lỡ đơn giản và quen thuộc, nhà thiết kế đặt để những mảng màu đen trắng tương phản với kĩ thuật cắt ráp vải điêu luyện, tạo thành đường cong uốn lượn hút mắt, điểm xuyết thêm những bông hoa càng tăng thêm phần nữ tính và duyên dáng cho người mặc.
Một mẫu dạ hội nhẹ nhàng mà tinh tế của Em hoa.
Một mẫu dạ hội nhẹ nhàng mà tinh tế của Em hoa.

 

Q.N. - Ảnh: Tang Tang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên