30/03/2017 20:51 GMT+7

Em Hoa của Nguyễn Công Trí lên tạp chí Vogue

Q.N.
Q.N.

TTO - Tạp chí Vogue vừa đăng bài viết cùng hình ảnh những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế châu Á tại Tuần lễ Thời trang Tokyo - Tokyo Fashion Week 2017, trong đó có Em Hoa của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. .

Các mẫu trong bộ sưu tập Em Hoa được tạp chí thời trang Vogue giới thiệu hôm 29-3 qua - Ảnh: chụp từ web
Các mẫu trong bộ sưu tập Em Hoa được tạp chí thời trang Vogue giới thiệu hôm 29-3 qua - Ảnh: chụp từ web

39 mẫu trang phục trong bộ sưu tập No.10 - Em Hoa của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được đăng đầy đủ kèm lời đánh giá tích cực.

Cây bút Monica Kim của tạp chí Vogue viết: "Nguyễn Công Trí của Việt Nam làm thời trang cao cấp nhiều năm qua ở TP.HCM.

Anh mang đến tuần lễ (Tokyo Fashion Week 2017) một bộ sưu tập chân thực và sâu sắc, lấy cảm hứng từ những người bán hoa. Các người mẫu mặc quần áo trắng mang văn hóa, kiến trúc của đường phố ở thân trước. Hoa được thêu đính tinh xảo cùng những hạt cườm tràn ngập phía sau".

Trước đó, một số hình ảnh của bộ sưu tập cũng được Reuters trích đưa trong video tập hợp những khoảnh khắc ấn tượng của Tokyo Fashion Week 2017.

Hình ảnh hậu trường và thông tin các thiết kế còn xuất hiện trên trang thời trang uy tín i-d.vice của Nhật, do cây bút Tatsuki Nakata và nhiếp ảnh gia Ginjiro Uemura thực hiện.

"Khi nhìn thấy bộ sưu tập Em Hoa xuất hiện trên Vogue, đọc được những đánh giá của họ, tôi rất hạnh phúc và bất ngờ. Họ không nói gì với tôi cả." - Nguyễn Công Trí chia sẻ với Tuổi Trẻ

Cùng ngắm toàn bộ hình ảnh bộ sưu tập Em Hoa trên Vogue:


 

 

 

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên