27/01/2016 16:24 GMT+7

Bạn gái chăm sóc tay đẹp đón tết

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)

TTO - Bàn tay xinh xắn là một trong những ưu tiên hàng đầu của phái đẹp khi chuẩn bị đón xuân. Những kiểu móng tay mùa xuân sau đây sẽ tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều của các nàng.

1. Kiểu móng phong cách Pháp hiện đại

Nước Pháp có nhiều phong cách thời trang thật tuyệt vời, vì vậy kiểu móng tay theo phong cách Pháp cách điệu cho hợp với thế kỉ 21 được phái đẹp chú ý. Đó là kiểu móng viền màu tạo ra nét trẻ trung.

2. Màu móng cùng tông với trang điểm

Một trong những xu hướng móng tay mùa xuân năm 2016 là kiểu móng trùng tông với trang điểm mắt và đôi môi. Giống như túi xách phải cùng tông với trang phục quần áo.

Ví dụ viền móng màu xanh lá cùng tông với kẻ mắt, màu móng tự nhiên cùng tông với trang điểm tự nhiên, màu móng màu đỏ thẫm cùng tông với đôi môi đỏ liêu trai.


3. Kiểu móng nhũ kim tuyến

Đã nói đến thời trang thì không thể thiếu kim tuyến, vậy tại sao không phủ nhũ kim tuyến cho bộ móng kiêu kỳ của bạn? Đặc biệt là khi trang điểm mắt nhũ kim tuyến cùng tông với móng nhũ kim tuyến.


4. Kiểu móng nghệ thuật không gian âm tính

Không gian âm tính (negative space) là một cách tốt để có thể đạt được sự cân bằng và tính đối xứng trong một thiết kế.

Xu hướng móng không gian âm tính thịnh hành từ trước, thể hiện tính đối lập cao, nhưng xu hướng trong mùa này chuyển từ màu trung tính hay đen và trắng sang màu phấn (pastel) và màu tươi sáng. Ví dụ kiểu móng viền xanh biển trên màu nền tự nhiên hay kiểu móng sơn sọc hai màu xanh dương và trắng.


5. Kiểu móng sắc cầu vòng và hiệu ứng hoàng hôn

Nếu bạn ưa chuộng kiểu móng màu tươi sáng và nhiều màu sắc, thì sự kết hợp này khá phổ biến trong mùa xuân 2016. Màu sắc cầu vồng thể hiện trên từng móng tay.

Còn kiểu móng hiệu ứng hoàng hôn là sự kết hợp các màu xanh dương, đỏ san hô và màu kẹo.


6. Kiểu móng sơn sọc

Sọc ngang hay sọc đứng, sơn màu ánh kim hay màu xỉn, xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang chào xuân.


7. Sắc bạc trên móng

Chúng ta sẽ thấy rất nhiều sắc bạc xuất hiện trong xu hướng thời màu của xuân 2016. Ngay cả trên móng, sắc bạc được thể hiện trên kiểu móng sơn sọc, sơn cả móng hay một phần của móng.


8. Kiểu móng màu trung tính và màu nude

Bộ móng tay sạch sẽ mà giáo viên nào cũng tự hào về học sinh của mình lại trở thành xu hướng ưa chuộng trong mùa xuân năm nay, màu nude không thể thiếu trong xu hướng này. Kiểu móng màu nude và màu trung tính phù hợp với gương mặt trang điểm tự nhiên.

9. Chọn sắc kim loại vàng để sơn móng

Sắc bạc và sắc kim loại vàng chiếm ưu thế trong xu hướng màu sơn móng trong mùa xuân 2016. Sắc kim loại vàng không thể thiểu trong trong sức, quần áo và ngay cả màu sơn cho móng.


10. Hiệu ứng của các sắc xanh lam

Từ tông màu ngọc bích huyền áo cho đến màu xanh hoàng gia không chỉ xuất hiện trên trang phục quần áo, túi xách, trang điểm trong xuân 2016 mà còn xuất hiện trên màu sơn móng. Không gì tuyệt vời bằng sơn màu móng cùng tông với trang phục và trang điểm.


11. Màu xỉn

Bạn có yêu thích sơn móng màu đen không? Xu hướng màu đen xỉn đang quay trở lại và không cần sơn hết các móng.


12. Kiểu sơn móng ô vuông

Kiểu móng này xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang mùa xuân. Sự kết hợp giữa màu hồng và màu xanh hoàng gia tạo nên kiểu móng ô vuông mang lại nét đẹp nhí nhảnh trong mùa xuân.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên