18/10/2015 15:26 GMT+7

Ngạc nhiên với BST của nhà thiết kế 92 tuổi trên sàn catwalk Việt

Q.N.
Q.N.

TTO - Bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2015 - 2016 của nhà thiết kế Renato Balestra đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Week) 2015.

Nhà thiết kế gạo cội người Ý, Renato Balestra - Ảnh: Gia Tiến
Nhà thiết kế gạo cội người Ý Renato Balestra - Ảnh: Gia Tiến

Sô diễn của nhà thiết kế gạo cội người Ý vừa diễn vào tối 17-10 tại GEM Center (Q.1, TP.HCM). Khán phòng của đêm diễn không còn chỗ trống, thậm chí nhiều khán giả còn đứng vì số người có mặt nhiều hơn tổng số 1.000 ghế ngồi trong khán phòng khiến không khí sàn catwalk này “nóng” hơn bao giờ hết.

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 92 nhưng Renato Baestra vẫn rất phong độ. Ông cũng khiến người xem kinh ngạc trước những thiết kế tinh tế và rất thời thượng của mình.

Bộ sưu tập là bản nhạc giao hưởng của những sắc màu huyễn hoặc: xà cừ ngọc trai cho tới ánh bạc, từ bạch kim cho đến sắc đỏ hêmatic…

Bên cạnh đó, bảng màu pastel chuyển động đa sắc độ mang đến sự thăng hoa tột cùng cảm xúc của người xem. Kỹ thuật cắt may truyền thống của nhà mẫu đến từ “kinh đô thời trang” của thế giới được thể hiện tài tình qua những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy của thời trang cao cấp đúng nghĩa.

Chất liệu vải cứng kết hợp với lụa satanh tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển không kém phần sắc nét. Những chiếc váy có chất liệu vải xuyên thấu khoe đôi chân dài một cách tinh tế.

Chi tiết thêu kỹ thuật xương cá, nạm đá, phủ pha lê khiến người xem không thể rời mắt khỏi bất kỳ chi tiết nào.

TTO xin mời bạn đọc xem một số thiết kế của nhà thiết kế Renato Balestra:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên