26/08/2015 07:28 GMT+7

​Lộng lẫy những chiếc váy cưới

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 25-8, chương trình Thời trang & cuộc sống với chủ đề Love’s story giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Thương hiệu Jen của Thành Nguyễn mang đến bộ sưu tập áo cưới mang tên “Happy together” cổ điển hơi hướng châu Âu, áo có tay, nhìn sang trọng và có vẻ kín đáo, gợi cảm ở các chổ hở ở phần ngực và vai...

Chất liệu tập trung nhiều vào ren, voan lụa nhẹ nhàng và bay bỗng ... Điểm nhấn trong bộ sưu tập là ren và form dáng châu Âu kín đáo.

 Mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Happy together - Ảnh: Quang Định

Bộ sưu tập “Sắc màu hạnh phúc” của  Tommy Nguyễn được thiết kế trên nền vải  lụa kết hợp tông màu pastel mang đến sự nhẹ nhàng, tươi trẻ. Những điểm xuyết trên chiếc áo dài, đóa hoa được thêu, kết nổi 3D được kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại: kiểu đính ren nổi, kết hợp với đá và pha lê.

Mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Sắc màu hạnh phúc - Ảnh: Quang Định

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư giới thiệu bộ sưu tập Blooming – Đông thảo. Chất liệu mỏng manh của ren hoa giúp cô dâu mặc vẫn thoải mái, quý phái vẫn đảm bảo phom dáng chuẩn của váy.

Với phom dáng đồng hồ cát được tôn tạo và khai thác tối đa với kỹ thuật cắt cúp được thể hiện trên nền chất liệu hiện đại của lưới – gọng tạo độ trong đục mờ ảo của nhiều layer.

Mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Blooming – Đông Thảo - Ảnh: Quang Định

Bộ sưu tập váy cưới “Phúc Hỷ”  của Minh Châu là những mẫu áo dài cưới hiện đại với sắc màu chủ đạo cho tone áo dài cưới ngoài màu trắng truyền thống và những sắc màu nhẹ nhàng, pastel.

Ngoài những sắc màu như: hồng, đỏ, xanh biển, vàng đồng ….  Nhà thiết kế còn lựa chọn màu vàng đồng để điểm xuyết thêm cho bộ sưu tập lần này.

Mẫu thiết kết của váy cưới Phúc Hỷ - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên