04/08/2015 10:16 GMT+7

Đầm maxi phong cách đường phố

KHỔNG THU HÀ (Theo Stylebistro)
KHỔNG THU HÀ (Theo Stylebistro)

TTO - Những chiếc đầm maxi nhẹ nhàng, thướt tha và xinh xắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn gái xuống phố trong một ngày nắng chan hòa hay một ngày thu dịu mát.

Đầm maxi phong cách đường phố

Maxi - dạng đầm dài thuộc loại phom dáng cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Tuy không thích hợp để bạn diện đến những nơi công sở, những buổi hội thảo, thuyết trình nhưng lại giúp bạn tự tin khi "thả dáng" xuống phố. Đừng bỏ qua những thiết kế đầm maxi đẹp mắt dưới đây nhé: 

1. Maxi voan nhẹ nhàng

Chất liệu voan sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều. Gam màu tối thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng “đậm đà” để dễ dàng che giấu khuyết điểm.

2. Maxi khoe vai

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì kiểu maxi khoe bờ vai thon sẽ không làm bạn thất vọng. Một đường nhấn nhẹ ở eo sẽ càng khiến bạn thêm nữ tính và đáng yêu hơn. Hoa văn, họa tiết sặc sỡ và trẻ trung cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đầy nắng và gió.

3. Maxi vai trần

Kiểu maxi này sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn rất nhiều nhờ phần thiết kế của đầm ôm sát đôi gò bồng đào, giúp dễ dàng khoe vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa của “cặp núi đôi”.

Ngoài ra nếu vấn đề của bạn là chiều cao khiêm tốn thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn đầm maxi với thiết kế kiểu dáng ngắn trên mắt cá chân hoặc thậm chí chỉ che kín phần đầu gối là đủ.

4. Maxi đen sang trọng và lôi cuốn

Đen luôn là gam màu của sự sang trọng, quyền lực và đầy lôi cuốn. Thiết kế maxi xuyên thấu sẽ giúp bạn trở nên sexy hơn. Thiết kế đơn giản với những điểm nhấn tinh tế ở ngực và eo cùng chất liệu voan nhẹ bay bổng mang đến một phong cách rất riêng.

5. Maxi hai dây

Bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật và hấp dẫn với đầm maxi hai dây. Với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng tự tin hơn trong mọi hoạt động mà không sợ gò bò như những chiếc maxi vai trần. Hoa văn nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ giúp bạn dễ dàng “ăn gian” tuổi tác hiện tại. Với mẫu maxi này bạn có thể dạo phố hay đi biển đều thích hợp cả.

6. Maxi trắng tinh khôi

Gam màu trắng luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh khiết, thanh thoát và sang trọng trong mọi hoàn cảnh. Kết hợp những phụ kiện nhỏ như dây đeo, cườm, vòng cổ sẽ tạo cho bạn nét cá tính riêng có.

Bên cạnh những dáng maxi truyền thống, bạn có thể lựa chọn kiểu maxi cách điệu, xẻ cao đến quá đùi kết hợp cùng quần short ngắn sẽ rất khỏe khoắn, năng động.

KHỔNG THU HÀ (Theo Stylebistro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên