21/05/2015 15:07 GMT+7

Mùa nắng vàng biển xanh 2015: chọn trang phục nào đi biển?

THIÊN HÀ - Ảnh: Victoria's Secret
THIÊN HÀ - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Mùa hè trở về mang theo làn gió biển nồng ấm cũng là lúc các nàng chuẩn bị trang phục dạo biển cho những chuyến dã ngoại biển đầy cuốn hút.

Không quá khó khăn để chọn những bộ trang phục dạo biển cho mùa hè năm nay. Đó là những bộ đầm thoáng mát rộng rãi, dài sát gót hoặc ngắn ngang gối.

Bạn có thể diện những bộ đầm này làm bộ cánh khoác ngoài bộ đồ bơi để dạo ngoài bãi cát ngắm biển hoặc các con phố dọc bãi biển.

Bất cứ lúc nào có hứng giỡn sóng, bạn đều có thể dễ dàng thay đổi xiêm y để lao vào những con sóng nô đùa thỏa thích cùng bạn bè, gia đinh. 

Gam màu trắng và những màu sắc tươi sáng thường được chọn cho những trang phục đi biển để bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong những bộ trang phục sáng màu giải nhiệt tốt. Họa tiết bông hoa, sọc, hoa văn vui mắt rất hợp cho những trang phục đi biển.

Hè năm nay các cô gái thích chọn đầm dạo biển màu trắng dệt hoặc thêu họa tiết bông hoa cùng màu hoặc điểm những diềm tua rua nhẹ nhàng, trẻ trung. 

Bạn không cần phải chọn mua bộ cánh mới cho chuyến đi biển mà chỉ cần xem lại trong tủ áo, chọn lấy một chiếc áo kiểu rộng dài tới ngang đùi là đã có ngay chiếc áo khoác mặc ngoài đồ bơi dạo biển rất dễ thương.

Nếu bạn yêu thích kiểu jumpsuits - bộ áo liền quần, cũng có thể chọn kiểu này mặc ngoài bộ đồ bơi để dạo biển. Jumpsuits có loại quần short và quần dài, trông rất năng động và trẻ trung dành cho những cô gái cá tính mạnh mẽ.

Bạn cũng có thể diện đồ tập yoga để mặc ngoài bộ đồ bơi dạo biển, khoe khéo thân hình mang nét đẹp thể thao, khỏe mạnh trên bãi biển.

THIÊN HÀ - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên