12/01/2015 14:10 GMT+7

Minh tinh màn bạc mặc gì đi dự Quả Cầu vàng 2015?

BÌNH MINH (tổng hợp từ Dailymail)
BÌNH MINH (tổng hợp từ Dailymail)

TTO – Lễ trao giải Quả Cầu vàng diễn ra sáng 12-1 thu hút nhiều minh tinh màn bạc đình đám trong làng giải trí thế giới, và dĩ nhiên, không thể thiếu những bộ trang phục bắt mắt.

Thời trang Quả Cầu vàng 2015

Nhiều ngôi sao như Jennifer Lopez, Kate Hudson, Reese Witherspoon hay Emily Blunt đã chọn trang phục với các tông màu trắng khác nhau. Trong khi nữ diễn viên Kate Hudson gợi cảm trong bộ áo dạ hội màu trắng tinh do Versace thiết kế cùng bộ trang sức trị giá 2,2 triệu USD thì nữ ca sĩ Jennifer Lopez lại mang đến thảm đỏ một thiết kế của Zuhair Murad có màu trắng ngà trang nhã với đường xẻ táo bạo dọc theo chân.

Bộ váy hiệu Calvin Klein cúp ngực màu trắng với thiết kế đơn giản nhưng tôn dáng của nữ diễn viên Reese Witherspoon cũng là một trong những trang phục được nhiều người chú ý tại Lễ trao giải Quả Cầu vàng năm nay.

Reese Witherspoon

 

Nữ diễn viên phim Gone Girl Rosamund Pike trông vô cùng quyến rũ trong thiết kế của Vera Wang với đường cut-out táo bạo ở phần eo. Đáng nói là Pike chỉ mới vừa sinh đứa con thứ hai hơn một tháng trước đây.

“Con tôi đang đợi trên lầu của khách sạn gần đây. Bạn có thể sẽ trông thấy nó đang nhìn ra cửa sổ đấy”, cô nói đùa với truyền thông về cậu con trai 5 tuần tuổi.

Rosamund Pike được chú ý bậc nhất lễ trao giải năm nay.

Các nhiếp ảnh gia ở lễ trao giải còn bắt gặp những trang phục tông trắng đẹp mắt khác của Emily Blunt cùng chồng - nam diễn viên, đạo diễn người Mỹ John Krasinski, nữ diễn viên người Mexico Salma Hayek, hay của Diane Kruger, Ellie Kemper hoặc Julia Louis-Dreyfus.

Trái ngược với bộ váy với thiết kế vô cùng đơn giản của những nữ nghệ sĩ như Anna Faris, Kristen Wiig hay Camila Alves, các diễn viên Chrissy Teigen, Emmanuelle Chriqui và Louise Roe lại thu hút ánh nhìn của người khác bởi váy áo có thiết kế cầu kỳ.

Nữ diễn viên Sienna Miller được Dailymail đánh giá là “quyến rũ trong bộ váy dạ hội Miu Miu”.

Đúng với tinh thần của Lễ trao giải, nhiều nghệ sĩ cũng đã diện các trang phục với sắc đỏ ấn tượng tại sự kiện. Một số tên tuổi nổi bật gồm có Heidi Klum, Helen Mirren, Catherine Zeta-Jones, Viola Davis, Jane Fonda, Kat Kramer, Kate Mar, Kristin Dos Santos, Christine Baranski, và Deborah Norville.

Catherine Zeta-Jones
Siêu mẫu Heidi Klum 

Các trang phục màu đen cũng được nhiều nghệ sĩ, người đẹp diện tại sự kiện này, như Jennifer Aniston, George Clooney, Patricia Arquette, Lorde hay Laura Prepon.

Jennifer Aniston
Vợ chồng tài tử George Clooney

Jessica Chastain, Uzo Aduba and Dakota Johnson lựa chọn váy dạ hội màu đồng để tham dự sự kiện còn Amy Adams và Amanda Peet “đụng ý tưởng” khi cùng chọn các bộ trang phục có màu xanh nhạt.

Julia Goldani Telles

Các nữ diễn viên Lupita Nyong, Quvenzhane Wallis, Katie Holmes thì nổi bật trong trang phục màu tím.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kerry Washington, Jessica Lange hay Maggie Gyllenhaal chọn trang phục màu hồng để thu hút sự chú ý của các khách mời trong sự kiện.

Các nghệ sĩ Naomi Watts, Leslie Mann, Elettra Rossellini và bà xã của nam tài tử Channing Tatum - Jenna Dewan Tatum - nổi bật trong váy dạ hội màu vàng.

Naomi Watts
Nam tài tử Channing Tatum (trái) ngắm Jenna Dewan Tatum trên thảm đỏ

Cindy Crawford, Katherine Heigl, Amy Poehler, Nancy O'Dell hay Goldani Telles, Kelly Osbourne cũng đầy sang trọng và quyến rũ trong bộ váy dạ hội với các tông màu xanh khác nhau.

Lana Del Rey đến tham dự sự kiện với áo váy màu xanh navy. Tuy nhiên, trông cô có lẽ vẫn chưa đủ nổi bật bằng Conchita Wurst, quán quân cuộc thi Eurovision 2014, khi “nữ hoàng có râu” diện trang phục xanh cúp ngực cực kỳ ấn tượng.

Xem thêm các trang phục tại thảm đỏ lễ trao giải Quả Cầu vàng năm nay:

Jennifer Lopez.

Keira Knightley

Felicity Jones

 

Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH MINH (tổng hợp từ Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên