24/09/2014 15:32 GMT+7

Diện váy bút chì đẹp suốt tuần

THIÊN HÀ (Theo Fashionisiers)
THIÊN HÀ (Theo Fashionisiers)

TTO - Váy bút chì vốn là biểu tượng mẫu mực của các cô gái văn phòng, là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ cuộc họp kinh doanh, hội nghị hoặc diện đi làm hằng ngày.

Phối váy bút chì với những chiếc áo kiểu, áo khoác và phụ kiện phù hợp, bạn sẽ tạo nên phong cách cá tính riêng, thanh lịch và vẻ đẹp cổ điển

Phối váy bút chì với những chiếc áo kiểu, áo khoác và phụ kiện phù hợp, bạn sẽ tạo nên phong cách cá tính riêng, thanh lịch và vẻ đẹp cổ điển mà không nhàm chán với chỉ duy nhất phom dáng váy bút chì cho suốt cả tuần.

Hãy thử những gợi ý dưới đây về phong cách váy bút chì cho cả tuần, bạn sẽ tìm thấy những phong cách ấn tượng tươi mát đến không ngờ.

Ngày 1: hình ảnh lý tưởng nữ doanh nhân

Ngày 1: hình ảnh lý tưởng của một nữ doanh nhân

Chỉ đơn giản với áo sơmi trắng và váy bút chì lông chuột hoặc áo thun đen dài tay ôm sát với váy bút chì kẻ ô đen trắng, bạn đã có khởi đầu đầy hứng khởi của một tuần mới đầy bận rộn trong hình ảnh một nữ doanh nhân thanh lịch.

Bạn có thể phối với một chiếc áo khoác mỏng màu nhạt bên ngoài áo sơmi và váy bút chì. Phụ kiện đi kèm là ví cầm tay dạng chữ nhật và giày cao gót cùng tông màu đen hoặc trắng. Nếu chọn váy bút chì in hoa, nên phối với áo kiểu hoặc áo sơmi màu trắng - đen hoặc cùng tông màu với bông hoa trên váy. 

Ngày 2: phối màu đen và trắng

Ngày 2: phối màu đen và trắng

Đen và trắng luôn là cách phối hợp cổ điển nhất không bao giờ lỗi mốt, nhất là phối váy bút chì với áo kiểu hoặc sơ mi trắng. Song cách phối này cũng có thể khiến bạn trông giống một nữ sinh trung học hơn là một cô gái văn phòng chuyên nghiệp.

Muốn mang một phong cách cá tính và sáng tạo hơn với tông màu đen và trắng, bạn hãy thử kết hợp áo sơmi trắng với váy bút chì bông hoa trên nền đen bí ẩn. Bạn cũng có thể thử phối sơmi trắng với váy bút chì họa tiết da báo để thử nghiệm một phong cách ấn tượng mới.

Ngày 3: phối áo hoa với váy bút chì hoa

Ngày 3: phối áo hoa với váy bút chì hoa

Bạn có nhiều chiếc váy bút chì họa tiết bông hoa đồng nội rực rỡ đáng yêu? Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng đi làm khi phối hợp váy bút chì bông hoa với áo sơmi màu trắng hoặc màu đen.

Sáng tạo hơn, bạn có thể phối váy bút chì bông hoa với áo tay dài bông hoa nếu chúng có cùng nền màu đen hoặc nền cùng gam màu.

Phụ kiện đi kèm là túi xách to phóng khoáng cùng tông màu với bông hoa trên váy áo, giày dây thoáng mát hoặc giày cao gót cùng tông màu váy.

Ngày 4: điều kỳ diệu của váy bút chì vải jean

Ngày 4: điều kỳ diệu của váy bút chì vải jean

Diện váy bút chì vải jean với áo sơmi carô hoặc sơmi trắng đơn giản, bạn có thể đi đến bất kỳ cuộc họp nào hoặc nơi chốn nào mà không hề mất đi phong cách chuyên nghiệp và nữ tính.

Váy bút chì bằng vải jean là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ tình huống nào của các cô gái văn phòng. Bạn cũng có thể kết hợp váy jean với áo thun chữ T và giày cao gót để đến những sự kiện không đòi hỏi ăn mặc quá nghiêm túc.

Ngày 5: sơmi cùng tông màu với váy bút chì lấp lánh

 

Ngày 5: sơmi cùng tông màu với váy bút chì lấp lánh

Diện một chiếc váy bút chì kim tuyến lấp lánh với áo sơmi cùng tông màu để đi làm, tại sao không? Nó sẽ mang lại cho bạn một ngày mới làm việc đầy hứng khởi với một phong cách trang phục khác lạ thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ trang phục này cũng là lựa chọn thích hợp để đi thẳng từ nơi làm việc ban ngày đến dự một sự kiện ban đêm mà trông bạn vẫn lộng lẫy, không hề đơn điệu. Nên chọn phụ kiện dây nịt, túi xách, chuỗi hạt đeo cổ... cùng tông màu với váy bút chì để tạo phong cách ấn tượng hơn.

Ngày 6: phong cách thể thao

Ngày 6: phong cách thể thao

Váy bút chì vải jean hoặc họa tiết bông hoa, chim cò phối với áo thun rộng rãi hoặc áo thun lửng, giày thể thao tạo nên phong cách thể thao cuối tuần phóng khoáng. Bạn cũng có thể phối váy bút chì jean với áo thun lửng, áo khoác nhẹ, giày thể thao để tạo phong cách thanh lịch hơn. 

Ngày 7: phong cách váy bút chì thư giãn cuối tuần

Ngày 7: phong cách váy bút chì thư giãn cuối tuần

Váy bút chì hoàn toàn phù hợp cho một ngày thư giãn cuối tuần nếu bạn phối váy màu nhạt với áo lửng và áo khoác cùng gam màu. Sơmi ren phối với váy bút chì tông nhạt và giày đế thấp mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn với các sự kiện bên ngoài trong ngày cuối tuần. 

THIÊN HÀ (Theo Fashionisiers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên