19/09/2014 13:44 GMT+7

Diện đẹp cho nàng vai to

KHỔNG THU HÀ (theo Paricel.com)
KHỔNG THU HÀ (theo Paricel.com)

TTO - Bờ vai to sẽ khiến bạn trở nên nam tính hơn khi diện đồ. Bỏ túi những bí kíp thời trang sau đây để đôi vai gợi cảm, quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh.

1. Ưu tiên cổ áo che khuyết điểm

Ưu tiên cổ áo “che khuyết điểm”

Những chiếc áo và đầm được thiết kế theo hình cổ chữ V,  áo chữ V khoét cổ sâu, bèo nhún, dạng cổ thuyền, cổ đổ, kiểu áo yếm hoặc cổ tròn ôm khít che kín phần vai là những mẫu cổ áo thích hợp với nàng vai rộng.

Những kiểu đầm lệch vai cũng sẽ có tác dụng “đánh lừa” thị giác của người khác, tránh gây sự chú ý đến đôi bờ vai to và tôn thêm vẻ nữ tính của bạn gái.

2. Tránh kiểu cổ áo khoe vai

Tránh kiểu cổ áo khoe vai

Những kiểu cổ áo hoặc đầm khoe vai, áo hai dây, áo cổ vuông, đầm hoặc áo không vai là những loại cổ áo sẽ để lộ bờ vai kém duyên của bạn. Vì thế khi lựa chọn trang phục, bạn nên tránh những loại cổ áo cũng như cổ đầm này để che bớt khuyết điểm vóc dáng của bạn.

3. Kết hợp áo màu tối và quần màu sáng

Kết hợp áo màu tối và quần màu sáng

Gam màu tối giúp cho vóc dáng của bạn thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều. Đặc biệt với những bạn gái sở hữu đôi bờ vai rộng nên chọn những chiếc áo gam màu tối hoặc những họa tiết kẻ ô nhỏ. Tuy nhiên những chiếc áo màu tối nên phối kết hợp cùng những chiếc quần màu sáng sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Những gam màu tối lý tưởng bạn có thể tham khảo là nâu, đen, mận, tím, xanh hải quân và xám.

4. Tránh áo tay phồng

Tránh áo tay phồng

Không còn nghi ngờ gì khi áo tay phồng được coi là “kẻ thù” của cô nàng vai ngang, sẽ khiến kích cỡ của đôi vai càng trở nên thô kệch hơn. Để thu nhỏ kích cỡ đôi vai, bạn chỉ nên chọn những kiểu váy áo có kiểu tay áo đơn giản, tay áo suông hoặc tay áo suông bo gấu mà thôi.

Thêm vào đó một chút hoa văn, phụ kiện, cổ áo cách điệu có bèo nhún hay đơn giản là một chiếc nơ đính vai áo cũng sẽ giúp bạn biến nhược điểm vóc dáng thành ưu điểm của mình.

5. Chọn áo cánh dơi

Áo cánh dơi  

 

Áo cánh dơi hoặc những chiếc áo suông, không chiết eo sẽ không kén người mặc, đặc biệt thích hợp với những người vai ngang. Những kiểu áo này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ.

 6. Tránh áo đệm vai

Tránh áo đệm vai

Những miếng mút đệm vai chỉ thích hợp cho những cô nàng vai thon, gọn nhưng lại đặc biệt tối kỵ với những cô nàng sở hữu bờ vai rộng, sai lầm này sẽ càng khiến bờ vai bạn trở nên “hoành tráng” hơn.

7. Áo khoác nhẹ nhàng

Áo khoác nhẹ nhàng

Một chiếc áo khoác nhẹ sẽ là “màn ảo thuật” tuyệt vời nhất giúp bạn giấu đi đôi bờ vai ngang thô kệch của mình. Khi diện những chiếc áo khoác này bạn có thể vô tư diện những chiếc áo không vai, áo hai dây hoặc đầm sát nách bên trong mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Tuy nhiên phần cổ áo của kiểu áo khoác này không nên thiết kế quá rộng sẽ khiến đôi vai to của bạn càng lộ liều hơn. Kiểu cổ áo đứng và hẹp cũng sẽ phát huy tác dụng trong trường hợp này.

8. Chọn kiểu tóc

Kiểu tóc dài quá vai giúp bạn che bớt vai to

Kiểu tóc dài quá vai cũng là một nghệ thuật để che giấu đôi bờ vai ngang của bạn. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và bồng bềnh sẽ phát huy tác dụng tối ưu hơn so với mái tóc suông thẳng. Ngược lại một mái tóc ngắn trên vai và suông thẳng sẽ càng “thối phồng” khuyết điểm của bạn hơn đấy.

KHỔNG THU HÀ (theo Paricel.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thời trang vai to