05/08/2014 15:25 GMT+7

Gam màu ngọt ngào cho ngày hè

KHÁNH NGỌC (Theo Better Homes)
KHÁNH NGỌC (Theo Better Homes)

TTO - Màu sắc tươi sáng, chất liệu vải bóng cổ điển, họa tiết bông hoa nhẹ nhàng... Đó là những sắc thái ấn tượng của thời trang hè dành cho phái đẹp mùa này.

1. Những gam màu ngọt ngào

Fh9kJId3.jpg

Những gam màu ngọt ngào như màu hồng mận chín, màu vàng đất, màu xanh ngọc hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau khi bạn chọn trang phục cho một kỳ nghỉ hè ở miền biển. Thêm một sợi dây nịt cùng gam màu nhũ vàng của đôi giày cao gót để hoàn thiện phong cách mùa hè sành điệu ở bãi biển của bạn.

2. Quần short viền ren xếp tầng

juNT3VvR.jpg

Những nếp ren xếp lớp mang lại cho chiếc quần short nét nữ tính riêng. Các cô gái trẻ năng động tinh nghịch có thể chọn chiếc quần short này diện cho cả mùa hè, vừa thoáng mát lại mang nét điệu con gái.

3. Áo tắm một mảnh cổ điển

9zIO9JDo.jpg

Áo tắm một mảnh mang lại cho bạn sự thư giãn thoải mái nhất ở bãi biển hay hồ bơi trong mùa hè này. Đường xẻ cổ sâu nữ tính và kiểu thiết kế ghép với áo ngực tạo nét quyến rũ riêng cho áo tắm một mảnh. Dáng áo tắm này cũng giúp phái đẹp che bớt khuyết điểm vòng hai.

4. Phối ca rô và bông hoa cùng gam màu

RnXX9VgI.jpg

Cách phối họa tiết ca rô với bông hoa có vẻ phá vỡ quy luật phối trang phục xưa nay, thường chỉ phối trang phục họa tiết ca rô hoặc bông hoa với trang phục màu trơn. Khi phối hai loại họa tiết này với nhau, bạn cần chọn cùng một gam màu, như xanh lá cây chẳng hạn, để trông vẫn hài hòa trên nền gam màu chung.

Cách phối hai loại họa tiết này chỉ thích hợp cho trang phục mùa hè.

5. Họa tiết hoa lá nhiệt đới thời thượng

dY3wESrk.jpg

Họa tiết hoa lá miền nhiệt đới đang trở lại mốt "nóng" trong mùa hè này. Họa tiết này thích hợp với những kiểu trang phục thoáng mát của mùa hè, như dáng đầm ôm sát thân trên với cổ xẻ sâu và chân đầm xòe rộng.

6. Đầm dài

7qQsqMld.jpg

Không gì đẹp hơn một bộ vía đầm dài họa tiết chấm bi hoặc bông hoa trong mùa hè tươi nắng. Bạn có thể diện đầm dài ở bãi biển, ở sân bay hay ở những buổi tiệc đêm tại nhà hàng bạn ưa thích.

7. Trang phục trong suốt

cH8Mx1em.jpg

Chất liệu trong suốt mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Tất nhiên chất liệu xuyên thấu luôn đi cùng lớp vải lót, thích hợp để phối với chất liệu vải cô tông và phụ kiện cổ điển như giày cao gót mũi nhọn và túi xách to quai dài.

8. Áo liền quần

2i0ANYR2.jpg

Kiểu áo yếm liền quần cũng theo mùa hè quay về trở thành mốt "nóng", mang lại cho phe tóc dài nét đẹp tươi mát trong những ngày nắng nóng. Bạn có thể chọn cỡ trang phục rộng rãi để mặc cho thoải mái, đính kèm phụ kiện như túi xách quai dài, giày xăng đan.

9. Đầm suông giản dị

VP04RUgF.jpg

Họa tiết bay bướm trên chất liệu mềm mại là phong cách mùa hè của đầm suông đơn giản. Với những họa tiết to đậm như trên, bạn có thể phối phần ngực áo màu trắng để cân bằng lại với mảng màu sắc hoa lá bên dưới.

KHÁNH NGỌC (Theo Better Homes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên