20/11/2010 15:11 GMT+7

Phong cách Ryan Reynolds

BÁCH NGUYỄN tổng hợp
BÁCH NGUYỄN tổng hợp

TTO - Những ai từng xem bộ phim hài lãng mạn The Proposal (Lời cầu hôn) có bao giờ tự hỏi diễn viên thủ vai Andrew là ai và phong cách như thế nào không?

Ryan Reynolds vừa giành ngôi vị Người đàn ông gợi tình nhất 2010 của tạp chí danh tiếng People, hiện đang là chồng của nữ diễn viên Scarlett Johansson - người vừa giành danh hiệu Người đẹp của năm (Babe of The Year) 2010 do tạp chí nam giới GQ bình chọn.

Scarlett Johansson - Người đẹp của năm

tKG2h5xJ.jpgPhóng to
Ryan Reynolds vừa giành ngôi vị Người đàn ông gợi tình nhất 2010 của tạp chí danh tiếng People

People bình luận về Ryan Reynolds, Người đàn ông gợi tình nhất lần 25 của tạp chí này như sau: “Anh ấy là người Canada (và rất tự hào về điều đó), anh ấy có thể làm món trứng tráng rất ngon và sở hữu "vòng bụng tám múi" khiến hàng triệu cô gái ngây ngất”.

Tuy nhiên đó chưa phải là những điểm thu hút nhất của Ryan. “Điều gì làm nên người đàn ông gợi tình nhất năm 2010?”, theo People, đó là “tính cách hài hước tự giễu cợt” của Ryan.

Ryan Reynolds (sinh ngày 23-10-1976) là diễn viên người Canada được biết qua các vai trong thể loại phim hài và lãng mạn như là Waiting (Chờ đợi), The Proposal (Lời cầu hôn), X-Men Origins (Người sói)...

ysNwYHwY.jpgPhóng to

Trang phục của Ryan Reynolds mang phong cách thời trang và đa dạng, thể hiện cá tính của anh trong trang phục hằng ngày và trang phục giao tiếp. Phong cách của anh luôn nổi trội giữa đám đông.

Áo jacket

BmIviUrP.jpgPhóng to
JEIsNbNg.jpgPhóng to

Ryan Reynolds thường mặc áo khoác da trong trang phục hằng ngày. Anh chuộng áo khoác da đen, nâu hay đỏ rượu vang, mặc kết hợp với T-shirt một màu và quần jean. Anh chọn áo jacket đơn giản, không trang trí cầu kỳ. Khi mặc áo jacket anh không cài khóa.

Comple

Vào những dịp giao tiếp phải mặc comple thì anh luôn chọn bộ comple phong cách màu xanh lam hay xám, thắt cà vạt sọc hay màu trơn.

cQfH8EJP.jpgPhóng to
ZHdzcY1O.jpgPhóng to
VerolmiX.jpgPhóng to

Áo sơmi

Nhìn chung, áo sơmi mà Ryan Reynolds mặc là màu trơn, tuy nhiên đôi lúc có họa tiết như là sọc đứng, sọc ngang hay sọc carô. Nếu mặc áo sơmi sọc thì anh kết hợp với quần nâu vàng hay đen. Ngoài ra anh kết hợp áo sơmi kẻ sọc với jean. Khi mặc sơmi anh thường thả những nút trên cùng.

gmpXVKin.jpgPhóng to
emXuUrp8.jpgPhóng to
mqzbaJPF.jpgPhóng to
EcxnqBnO.jpgPhóng to

Jean

Jean chiếm phần lớn trong tủ quần áo của anh. Anh thích jean xanh lam vừa hay lam sẫm. Anh không thích jean vá hay jean rách. Anh mặc quần jean theo phong cách xệ lưng.

Chú ý: khi mặc jean không nên bỏ vạt áo vào quần khi không có thêm áo khoác bên ngoài.

8kntf7Qo.jpgPhóng to
2CPLUzAO.jpgPhóng to

Phụ kiện

Phụ kiện khi đi ra ngoài của Ryan Reynolds là chiếc nón mỏ vịt và cặp kính râm.

Ngoài ra dây đeo cổ có mặt vuông cũng là phụ kiện xuất hiện trong phong cách của Ryan Reynolds.

SiIHz2ea.jpgPhóng to
Ujv0LsWa.jpgPhóng to
BÁCH NGUYỄN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên