04/09/2010 21:06 GMT+7

Victoria Beckham được đề cử giải thiết kế thời trang Anh

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Guardian)
THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Guardian)

TTO - Mặc dù thương hiệu thời trang của Victoria Beckham chỉ vừa mới hình thành cách đây hai năm nhưng cô đã vinh dự đón nhận đề cử giải thưởng thương hiệu thời trang Anh 2010 bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Mulberry và Pringle.

Victoria đã tung ra bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tiên tại tuần lễ thời trang New York vào năm 2008 và lập tức gây chú ý trong giới thời trang. Trong những năm qua, cô đã không ngừng xây dựng cho mình một nhãn hiệu thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

79AlspvR.jpgPhóng to
Nhà thiết kế Victoria Beckham - Ảnh: Getty
cOmQfrfN.jpgPhóng to
Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè và Thu Đông 2010 của Vic - Ảnh: Guardian

Nhiều ngôi sao hàng đầu tại Hollywood rất ưa chuộng những thiết kế sáng tạo và sang trọng của Vic như siêu mẫu Heidi Klum, diễn viên Jennifer Hudson, Sarah Jessica Parker, Cameron Diaz. nữ hoàng nhạc pop Madonna…Các thiết kế của cô thường đơn giản nhưng ấn tượng.

Chính vì vậy, dù ra mắt cách đây 2 năm nhưng thương hiệu thời trang Victoria Beckham đã đủ sức sánh ngang với những “cây cổ thụ” trong ngành thời trang như Pringle (thành lập năm 1851) và Burberry (năm 1856) trong danh sách đề cử lần này. Bộ sưu tập Xuân Hè và Thu Đông 2010 của Vic vừa qua đã đón nhận khá nhiều lời khen và sự ủng hộ từ các chuyên gia thời trang và những ngôi sao hàng đầu tại Hollywood.

Chia sẻ niềm vui với các fan và bạn bè trên Twitter, Victoria Beckham viết: “Thật vinh dự khi được đề cử giải thưởng nhà thiết kế thương hiệu của năm tại giải thưởng thời trang Anh trong tình yêu và ánh hào quang”. Harold Tillman, chủ tịch ban tổ chức nhận xét rằng các ứng cử viên năm nay đều là những người có cái nhìn độc đáo và tài năng vượt trội trong ngành thời trang Anh.

Giải thưởng sẽ được công bố tại lễ trao giải vào ngày 7- 12.

THIÊN HƯƠNG (Theo Zimbio và Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên