22/11/2009 05:10 GMT+7

Kết hợp giữa trang phục với quần vớ

THANH HUYỀN (Theo Glamour)
THANH HUYỀN (Theo Glamour)

TTO - Quần vớ (tất) dài đến cổ chân đang là mốt rất “hot” của mùa thu đông năm nay. Hãy tham khảo vài kiểu của các sao khi họ kết hợp trang phục với quần vớ để biết bạn nên và không nên làm những gì nhé!

Nên:

Quần tất dài kết hợp với áo dài

y6ZVgs2H.jpgPhóng to

Eve duyên dáng trong chiếc quần vớ đen dài kết hợp chiếc áo hở một bên vai. Quần vớ đen bóng đang là mốt của mùa thu đông năm nay. Bạn hoàn toàn nên có một chiếc như thế. Nhưng hãy nhớ chiếc áo dài bạn mặc không nên có chất bóng và phải thật mềm mại.

Quần tất lấp lánh bạc với sơmi trắng dài

kl80IgmE.jpgPhóng to

Blake Lively cũng khôn khéo không kém khi kết hợp quần vớ dài màu bạc với áo trắng để lửng cúc trên cùng. Quần vớ màu bạc lấp lánh hay quần tất đen, nâu, tím… ánh bạc cũng rất được các bạn nữ sành điệu yêu thích. Nó giúp bạn tỏa sáng tại các bar, các bữa tiệc tối.

Quần tất với váy ngắn

IGZJUjo6.jpgPhóng to

Nhìn xem, Chanel Iman thật cá tính với quần vớ đen cùng chiếc váy ngắn màu ghi ôm gọn người được nhấn bởi những dải tua rua. Nếu như quần vớ kết hợp với áo dài khiến bạn trông sành điệu thì khi kết hợp với váy lại khiến bạn trông thật xinh xắn, đáng yêu.

Tông đen

sfPaPhPh.jpgPhóng to

Bạn có thấy cô gái này thật mạnh mẽ với tông đen nổi bật không. Chiếc quần vớ và chiếc áo lông đen cũng là một sự kết hợp đáng chú ý. Một trang phục đen tuyền không hề nhàm chán và rất sành điệu.

Những tông màu nổi bật

vUVZtmyL.jpgPhóng to

Hãy dạo phố cùng Amber Rose, bạn gái của Kanya West. Cô chọn một chiếc quần vớ chất liệu bóng xanh nước biển, kết hợp với chiếc áo vàng chuối ôm sát đi cùng áo jean lửng. Trông cô ấy thật sôi nổi và tràn ngập niềm vui.

Quần vớ với áo măngtô (áo khoác dài)

B8h2TgtU.jpgPhóng to

Một phong cách cổ điển thật sự mang lại cho quý cô một vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng mà không hề cầu kỳ, kiểu cách.

Quần vớ đen với kẻ carô

85LSM0P6.jpgPhóng to

Quần vớ và họa tiết kẻ carô cũng là một sự kết hợp thông minh. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu gì để kết hợp với quần vớ đen cho thật đẹp và ấm mắt, hãy nghĩ ngay tới những món đồ kẻ carô nhé.

Quần vớ với áo nhiều lớp

RUd9Zk4e.jpgPhóng to

Kết hợp áo ngắn bên ngoài áo dài, cộng thêm chiếc quần vớ đen, là một style yêu thích của Lindsay Lohan. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm như vậy để khẳng định phong cách trẻ trung, pha chút bụi bặm, nghịch ngợm của mình.

Không nên

Quần vớ kẻ với áo kẻ

SdmG9NB1.jpgPhóng to

Thật là không hay khi một chiếc áo carô đi cùng chiếc quần vớ kẻ ngang. Phục trang này khiến người đối diện có cảm tưởng như đang nhìn vào… ảo ảnh.

Tránh xa những chiếc quần trong suốt nhé!

Y73j62jH.jpgPhóng to

Đừng bao giờ kết hợp những chiếc quần mỏng dính với áo thùng thình như thế này! Trông bạn chẳng gọn gàng chút nào và có phần hở hang một cách… phản cảm.

Mặc váy với quần vớ lửng

Pu1WDKGP.jpgPhóng to

Bạn cũng đừng mặc váy cùng với quần vớ lửng đến đầu gối như thế này, trông bạn sẽ khá là lôi thôi và... lùn tịt.

Coi quần vớ như một chiếc quần jean

QpWL5SfL.jpgPhóng to

Cho dù chiếc quần vớ của bạn có dày đến đâu, bạn cũng không thể coi nó như một chiếc quần dài mặc ngoài bình thường được.

Quần vớ da báo với áo bóng sặc sỡ

kNuBezTn.jpgPhóng to

Diện quần vớ da báo cũng là một xu hướng được ưa thích của mùa thu đông này. Vậy nhưng, bạn đừng bao giờ kết hợp một chiếc áo satan hồng bóng với chiếc quần da báo như cô gái này nhé! Quần vớ da báo hợp với áo một màu, nhưng chỉ là các màu trung tính. Và tốt hơn cả, chiếc áo nên là một trong số các màu có xuất hiện ở vải quần.

THANH HUYỀN (Theo Glamour)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên