19/05/2009 16:10 GMT+7

Chân không đẹp vẫn mặc được quần ống côn

THANH HUYỀN (theo SSC)
THANH HUYỀN (theo SSC)

TTO - Hầu hết những chiếc quần jean đang được bày bán trên thị trường là ống côn, bó ống chân. Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc quần ống côn mặc đẹp dù cơ thể bạn có nhược điểm gì chăng nữa.

Kg7Em7lu.jpgPhóng to

Quần ống côn ôm sát chân của bạn và chỉ dài chấm đến mắt cá chân. Vì ôm sát nên chiếc quần sẽ làm nổi rõ hình dạng đôi chân. Bạn có thể nhìn thấy các ngôi sao khoe đôi chân đẹp như thế nào bằng quần ống côn trong mùa hè này.

q0t17YkX.jpgPhóng to

Jessica Alba

Y5sgRjYG.jpg

Nicole Ritchie

NsbvoQFP.jpg

Victoria Beckham

ABSbrSkb.jpg

Kate Moss

Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là: “Liệu bạn nhất thiết phải có một đôi chân đẹp như vậy mới mặc được quần ống bó không”? Câu trả lời là không. Rất nhiều cách khác nhau để mặc quần bó, không nhất thiết bạn phải có đôi chân thanh mảnh hay thật dài.

1. Bắp chân lớn

Nếu như phần bọng chân của bạn lớn, bạn nên mặc một chiếc quần ống côn vải không co giãn. Phần gấu hơi ôm nhẹ chứ không ôm chặt. Điều này giúp tạo ra nhiều khoảng trống cho bắp chân cử động hơn, không bị bó chặt và không lộ bắp chân lớn. Bạn sẽ có cảm giác vừa vặn, thon gọn từ hông, đùi đến chân. Nếu chưa thật sự tự tin, bạn có thể cặp đôi chiếc quần jean côn với boot cao cổ.

l0ALFsJc.jpgPhóng to
u9ly1aL0.jpg
Z2ZVqEDG.jpg
B8BjOaBY.jpg

2. Bụng lớn

Nếu bạn có phần bụng lớn, đó không phải là vấn đề gì quá khó khăn. Bạn có thể mặc quần jean ống côn vải dày, kết hợp với áo ôm nhẹ hoặc thả lỏng phần eo. Bạn cũng nên cặp đôi quần jean với một đôi giày đơn giản, nữ tính, thanh tao để tạo cảm giác toàn cơ thể gầy hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là đôi giày phải thật chắc chắn và khiến bạn thoải mái.

g0v0ZlJB.jpgPhóng to

IqzyQaKT.jpg

3. Mông lớn

Vòng 3 lớn là một niềm tự hào. Tuy nhiên, nếu nó quá lớn và lại không săn chắc, làm bạn mất tự tin thì bạn cần tập trung chú ý tới hai điểm, một là chiếc túi của quần jean, hai là độ dài của áo. Hãy chắc chắn rằng chiếc túi quần phía sau thấp chứ không cao. Nó nên kết thúc ở ngay điểm tiếp giáp giữa mông và đùi của bạn để làm cho vòng 3 trông nhỏ hơn đi.

Hãy chọn một chiếc áo dài, ít nhất là tới giữa mông nếu không muốn dài hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc quần jean ống bó với váy liền ngắn. Sẽ chẳng còn ai biết rằng bạn có một vòng 3 quá khổ.

FeIEOZgZ.jpgPhóng to

771j4SFi.jpg

4. Bắp đùi lớn

Nếu bạn có một bắp đùi lớn, tốt hơn là hãy chọn một chiếc quần gần như quần ống đứng, càng ít côn càng tốt. Những chiếc quần như thế này vẫn vừa vặn với hông và mông, lại vừa tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho phần chân. Chiếc quần này sẽ không chỉ ra sự chênh lệch lớn giữa bắp đùi và bắp chân, mông.

Với giày thì bạn nên chọn một đôi giày đơn giản hơn là cầu kỳ, kiểu cách, một đôi giày chắc chắn hơn là một đôi quá thanh mảnh, chỉ cần nó làm cho bạn cao hơn, và bạn luôn cảm thấy thoải mái, vững chãi là được.

bg02IHGF.jpgPhóng to
mlEHXnCK.jpg
S7eOrPci.jpg

5. Không có đường cong

Nếu vấn đề của bạn là quá gầy, không có đường cong, thì bạn nên chọn một chiếc quần côn co giãn. Nó khiến mông và đùi bạn trông lớn hơn. Tránh xa những chiếc ao phông rộng, áo xòe rộng từ dưới ngực đến hết eo, giày bệt, quần áo đồng màu… nếu không muốn trông như một thân cây.

NFGjiG8d.jpgPhóng to
hEXj7qnV.jpg
xhNerpDk.jpg

6. Quá cao

Nếu bạn có vóc dáng quá cao, vấn đề chắc chắn không phải là làm thế nào để thấp đi. Vấn đề của bạn sẽ là: thật khó để tìm được một chiếc quần ống côn có đủ độ dài. Bởi vì đa số quần ống côn đều có chiều dài rất ngắn.

Nếu không chọn được một chiếc quần đủ dài, bạn có thể đi một đôi boot để che giấu sự thật là chiếc quần ngắn hơn chân của bạn.

Bên cạnh đó, nếu chiếc quần chỉ ngắn hơn một chút thì bạn vẫn có thể chấp nhận được nó. Hãy đi một đôi giày cao gót có phần quai vòng ở cổ chân. Trông bạn sẽ rất hấp dẫn và cá tính.

oDCIaguL.jpgPhóng to

mHqT0Gbz.jpg

AsvFV1a1.jpg

7. Quá thấp

Nếu quá thấp, bạn cũng gặp phải vấn đề tương tự như những người quá cao. May mắn thay là bạn có thể đem chiếc quần đến các cửa tiệm để cắt bớt gấu. Nếu bạn muốn ăn gian chiều cao, hãy chọn một chiếc quần không quá côn ở mắt cá chân. Hãy cứ để nó hơi dài hơn điểm mắt cá chân một chút và đi một đôi giày cao gót. Việc làm này giúp bạn trông cao hơn và chân dài hơn.

Bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục bằng một chiếc áo ôm vừa để tôn dáng.

aQ99uf2h.jpgPhóng to

pyA2null.jpg

oV2tYCqC.jpg
THANH HUYỀN (theo SSC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên