22/01/2010 21:28 GMT+7

Khai trương sân khấu Hoàng Thái Thanh

H.OANH
H.OANH

TT - Sáng 22-1, đông đảo nghệ sĩ và bạn bè trong giới văn nghệ đã đến dự lễ khai trương sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (36 Lê Quý Ðôn, Q.3, TP.HCM), thuộc Công ty TNHH dịch vụ giải trí Xuân Hương.

7LW9K1Eg.jpgPhóng to
NSƯT Trần Minh Ngọc (giữa) chúc mừng sân khấu mới của Ái Như và Thành Hội - Ảnh: Gia Tiến

Ý tưởng thành lập sân khấu này được bộ đôi NSƯT Thành Hội và nghệ sĩ Ái Như ấp ủ và thực hiện sau một thời gian chính thức rời sân khấu Idecaf.

Sử dụng khán phòng hơn 450 ghế được nâng cấp từ sân khấu chính của Nhà Thiếu nhi TP.HCM, sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh sẽ chuyên về dòng kịch tâm lý với các đề tài: tình yêu, thân phận con người, thời sự xã hội và kịch dành cho thiếu nhi vào các dịp hè, trung thu...

Dự kiến mỗi năm sân khấu này sẽ dàn dựng ba vở kịch dành cho người lớn và hai vở thiếu nhi. Lực lượng diễn viên cộng tác gồm: Thành Hội, Ái Như, Tuyết Thu, NSƯT Kim Xuân, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Kim Khánh, Kim Hiền...

Ngày 28 và 29-1, kịch Hoàng Thái Thanh sẽ trình làng khán giả hai vở diễn phục vụ Tết Canh Dần: Trần gian phải có tình yêu (tác giả Hoàng Thái Thanh - Mỹ Dung, đạo diễn: Ái Như) và vở Mua bảo hiểm tình (tác giả: Hoàng Thái Thanh, đạo diễn: NSƯT Thành Hội).

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên