26/02/2015 09:53 GMT+7

Madonna rơi khỏi sân khấu tại lễ trao giải âm nhạc Anh

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Ngôi sao nhạc Pop Madonna đã bị rơi khỏi sân khấu O2 (London, Anh) khi đang biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc của Anh - Brit Awards, diễn ra tối qua 25-2.

Hình ảnh Madonna rơi khỏi sân khấu

Madonna đã vướng áo choàng rồi ngã trên sân khấu và rơi xuống những bậc thang dẫn lên sân khấu.

Ngay lập tức một vũ công đã giúp Madonna cởi áo choàng ngoài và cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành xong bài hát Living For Love.

Sau sự cố, nữ hoàng nhạc Pop đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo rằng cô vẫn ổn và nói rằng do dây cột áo choàng quá chặt đã gây nên tai nạn như vậy.

“Không có điều gì có thể khiến tôi dừng lại và thực sự yêu những gì đã nâng đỡ tôi”, cô đã lấy lời hát trong bài hát của mình để giãi bày cho tình huống này.

Ed Sheeran nhận giải album của năm tại giải âm nhạc Anh
Sam Smith chiến thắng giải nghệ sĩ đột phá

Ed Sheeran và Sam Smith đã thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc Anh 2015. Trong đó Ed Sheeran chiến thắng giải quan trọng album của năm với album X - cũng là tác phẩm lập kỷ lục album bán chạy nhất ở Anh 2014. Ngoài ra Ed Sheeran còn thắng giải nam nghệ sĩ Anh xuất sắc nhất.

Trong khi đó nam ca sĩ đồng tính Sam Smith - người vừa thắng lớn tại giải Grammy 2015 vừa trao hồi đầu tháng - đã giành được giải nghệ sĩ đột phá và giải thành công toàn cầu.

Lên nhận giải Sam Smith đã rất xúc động cám ơn những khán giả hâm mộ và phát biểu “khi còn là một đứa trẻ tôi đã mơ mọi người trên toàn thế giới sẽ hát những bài hát của mình và mặc dù tôi phải đi một con đường dài để đến đích nhưng với thành quả ngày hôm nay cho thấy tôi đang từng bước đi đúng hướng”.

Một số giải thưởng quan trọng khác cũng được trao như giải nữ nghệ sĩ anh xuất sắc nhất thuộc về Paloma Faith; đĩa dơn xuất xuất sắc nhất trao cho Mark Ronson với ca khúc Uptown Funk; nhóm nhạc Anh xuất sắc nhất được trao cho ban nhạc Royal Blood.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên