17/08/2017 11:56 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là đề cử chính thức đại diện Việt Nam dự Miss World 2017, Sen Vàng đang hoàn tất thủ tục từ phía Cục nghệ thuật biểu diễn lẫn ban tổ chức Miss World.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang chờ hoàn tất thủ tục để dự thi Hoa hậu Thế giới 2017
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang chờ hoàn tất thủ tục để dự thi Hoa hậu Thế giới 2017

Đó là chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, đơn vị quản lý người đẹp và nắm bản quyền cuộc thi Miss World tại VN - vào sáng 17-8 trong họp báo công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu của công ty quảng cáo Sen Vàng và công ty Elite Việt Nam. 

Trong khi đó, hoa hậu Mỹ Linh cho hay cô nhận lời là thí sinh Miss World - Hoa hậu Thế giới hơn một tháng trước. Vì vậy, cô sẽ chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc thi. 

Cô nói: "Tôi đang rất hồi hộp và chờ đợi quyết định chính thức từ Cục nghệ thuật biểu diễn. Đây là cơ hội lớn nên tôi sẽ cố gắng trau dồi tất cả các kỹ năng để có phần thi tốt nhất.

Hiện tôi cùng Sen Vàng đang thực hiện dự án cho hoa hậu nhân ái tại Miss World là dự án dành cho các nạn nhân chất độc da cam".

Miss World 2017 sẽ diễn ra tại tại Trung Quốc vào đầu tháng 11. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô sẽ lên đường từ cuối tháng 10 nếu các thủ tục cấp phép hoàn tất.

Bà Thúy Nga (trái, công ty Elite Việt Nam) và bà Kim Dung, ông Hoàng Nhật Nam ký kết hợp tác vào sáng 17-8 - Ảnh: Q.N.
Bà Thúy Nga (trái, công ty Elite Việt Nam) và bà Kim Dung, ông Hoàng Nhật Nam ký kết hợp tác vào sáng 17-8 - Ảnh: Q.N.

Cũng tại họp báo, công ty quảng cáo Sen Vàng cũng công bố việc ký kết hợp tác với công ty Elite Việt Nam thành lập công ty cổ phần Sen Vàng Entertainment và chính thức nắm giữ các bản quyền 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

"Sen Vàng sẽ nắm bản quyền 10 cuộc thi đã công bố. Năm 2018 Sen Vàng sẽ hợp tác cùng báo Tiền Phong tổ chức Hoa hậu Việt Nam để chọn lựa thí sinh cho 10 cuộc thi mà Sen Vàng nắm bản quyền.

Còn với cuộc thi Hoa khôi áo dài Elite từng hợp tác với BHD thì đây là tiền thân của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam, cuộc thi này sẽ tổ chức vào năm lẻ", bà Thuý Nga đại diện Elite trả lời về vấn đề vai trò của Elite và Sen Vàng sau ký kết.

Năm nay, ngoài hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang được đề cử thi Hoa hậu Thế giới - Miss World thì hai á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016 cũng được Sen Vàng Entertainment gửi đến các cuộc thi nhan sắc có uy tín. 

Theo đó, á hậu Trần Huyền My sẽ tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới và á hậu Thùy Dung sẽ thi Hoa hậu Quốc tế. 

Huyền My thổ lộ: "Hoa hậu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay tổ chức tại Việt Nam là niềm vui cũng là áp lực cho Huyền My. My cũng cố gắng để đem Việt Nam lên một bước mới trên bản đồ nhan sắc quốc tế".

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên