17/08/2017 15:19 GMT+7

​Đài Trung Quốc bị tố đạo ý tưởng chương trình của Lee Hyori

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nhiều cư dân mạng cho rằng ý tưởng chương trình mới của Đài truyền hình Hồ Nam của Trung Quốc giống hệt chương trình Hyori's Bed & Breakfast.

Vợ chồng lee Hyori sống hạnh phúc trên đảo Jeju - Ảnh: Vouge Korea
Vợ chồng lee Hyori sống hạnh phúc trên đảo Jeju - Ảnh: Vouge Korea

Theo trang tin allkpop, đài truyền hình Hồ Nam đang bị tố là đạo ý tưởng của chương trình Hyori's Bed & Breakfast do công ty truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC sản xuất.

Trước đó, đài Hồ Nam thông báo trên trang Weibo chính thức của họ rằng “Chương trình thực tế mới có tên Dearly Accommodations của đài Hồ Nam sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới đây. Chương trình dự kiến lên sóng vào lúc 10h tối thứ bảy hàng tuần”.

Theo mô tả chương trình, Dearly Accommodations xoay quanh hai cặp đôi kinh doanh khách sạn, nơi họ sẽ thể hiện kỹ năng nấu nướng và tương tác với khách đến nghỉ trọ.

Nhiều người nổi tiếng cũng sẽ xuất hiện trong chương trình.

Ngay lập tức, nhiều người đã phản ứng cho rằng định dạng chương trình này giống hệt chương trình thực tế Hyori's Bed & Breakfast, trong đó vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Lee Hyori biến căn nhà trên đảo Jeju của họ thành nhà nghỉ để đón khách.

Trong chương trình của Hàn Quốc, nữ ca sĩ IU cũng tham gia với vai trò là nhân viên tại nhà nghỉ của Lee Hyori.

Hyori's Bed & Breakfast đã lên sóng từ ngày 25-6 và đến nay đã phát sóng đến tập 8.

Đây không phải là lần đầu tiên đài Hồ Nam vướng nghi án đạo nhái.

Theo allkpop, trước đó, đài này cũng từng bị tố đạo ý tưởng của các chương trình Hàn Quốc khác như Three Meals a DayYoun's Kitchen.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên