17/08/2017 07:54 GMT+7

Cười với 'ông Địa, Thần Tài không tóc' trong Làng hài mở hội

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với tiểu phẩm Không tin luôn, đội Chuẩn Đam Mê đã nhận được tổng số 39,2 điểm, cao nhất đêm thi và giành giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng trong Làng hài mở hội, đêm mở màn 16-8.

Nhân vật xuất hiện xuyên suốt kết nối đường kịch là hai nhân vật “ông Địa, Thần Tài” không tóc do Quang Khôi và Thiện Trung thể hiện đầy duyên dáng khiến giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa, Phú Quý cười ngất.

Ngay khi Chuẩn Đam Mê bước lên sân khấu, giám khảo Đại Nghĩa đã nhận ra đây chính là các thành viên của đội kịch Tuổi Ngọc ngày trước, anh còn đặc biệt chia sẻ sự hâm mộ với thành viên Quang Khôi:

“Hồi nhỏ anh cũng là một fan hâm mộ của đội kịch Tuổi Ngọc, anh xem rất nhiều vai diễn của Khôi. Khôi cùng với Thiên Bảo gần như là một cặp bài trùng trên sân khấu, em quay trở lại vẫn diễn đĩnh đạt và đầy phong độ như ngày xưa”.

Nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo về kịch bản chắc, diễn xuất tự nhiên bên cạnh việc mang đến tiếng cười thoải mái cùng thông điệp ý nghĩa, Chuẩn Đam Mê đoạt giải nhất tuần - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG
HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên