06/07/2017 15:00 GMT+7

​Song Hye Kyo: tôi biết Joong Ki là người đàn ông của đời mình

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

​TTO - Cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hàn thời điểm này  Song Hye Kyo và Song Joong Ki  mới đây đã chính thức lên tiếng về hôn nhân của họ.

Song Joong Ji và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời
Song Joong Ji và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời

Sau khi thông tin về đám cưới vào cuối tháng 10 tới đây của cặp đôi được công ty quản lý của cả hai công bố vào ngày 5-7,  “bác sĩ Kang Mo Yeon” Song Hye Kyo đã trải lòng với người hâm mộ của mình.

“Các bạn có lẽ đang rất kinh ngạc về tin đám cưới bất ngờ của tôi. Tôi hiểu rằng các bạn có thể nghĩ là tôi thiếu tôn trọng fan của mình và các bạn có thể bị sốc, nhưng tôi mong là, với một tấm lòng rộng mở, các bạn có thể hiểu cho tôi”, đài ABS-CBN News trích dịch “tâm thư” của Song Hye Kyo.

“Joong Ki và tôi ban đầu là đồng nghiệp ăn ý với nhau, và trong quá trình làm việc chung, tôi nhận ra chúng tôi có những giá trị và ý tưởng đồng điệu, và anh ấy là người mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ”, Song Hye Kyo viết.

Anh ấy là một đồng nghiệp và một người bạn rất tốt với tôi, vì vậy mà chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên và dành gian tìm hiểu nhau nhiều hơn. 

Joong Ki cho tôi thấy con người thật của anh, niềm tin của anh và cách anh xử sự. 

Tôi tự nhủ với lòng mình rằng sẽ là một điều tốt nếu tương lai của mình được ở cạnh người này, và tôi thấy mừng vì anh ấy cũng có thể hiểu được cảm xúc thật sự của tôi.

Đó là lúc tôi biết anh ấy chính là người đàn ông của đời mình...

Nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc xúc động bày tỏ.

Song Hye Kyo cũng giải thích lý do tại sao cặp đôi giấu và phủ  nhận tin đồn hẹn hò suốt thòi gian qua, bởi theo họ, đây là chuyện liên quan đến nhiều người nên họ muốn cẩn trọng.

Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ của mình, mong họ tiếp tục ủng hộ.

“Từ giờ phút này, tôi không còn một mình nữa mà là hai người, tôi sẽ tận dụng cơ hội này để sống tốt hơn và ý thức hơn về mọi điều xung quanh mình. Hãy chúc phúc cho tôi, cám ơn các bạn”, Song Hye Kyo nhắn nhủ đến fan.

Song Joong Ji và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời
Song Joong Ji và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt trời

"Cùng nhau vượt qua sóng gió cuộc đời"

Về phần mình, bản thân “đại úy Yoo” cũng gửi một bức thư đến người hâm mộ. Theo hãng tin Yonhap News, trong thư, Song Joong Ki tiết lộ rằng vào việc đám cưới đã được cả hai quyết định vào ngày đầu năm mới.

Cũng trong ngày đó, cặp đôi Song - Song đã có lời hứa là sẽ ở bên nhau suốt quãng đời còn lại, và đám cưới sẽ giúp cho cả hai “lấp đầy những thiếu sót của mình bằng tình yêu và cùng nhau vượt qua sóng gió trong cuộc đời”.

Song Joong Ki cũng giải thích lý do vì sao mà anh và Song Hye Kyo đều nhất mực phủ nhận tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Nam diễn viên 32 tuổi nhắc lại tuyên bố của công ty quản lý, là chuyện hôn nhân còn liên quan đến hai gia đình nên anh muốn cẩn thận và tôn trọng ý kiến của gia đình.

Một lý do khác là anh không muốn chuyện riêng của mình ảnh hưởng đến bộ phim The Battleship Island mà anh tham gia cùng So Ji Sub, dự kiến ra rạp vào cuối tháng 7 này. “Tôi đã cố gắng cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến đội ngũ sản xuất, những người đã bỏ nhiều tâm huyết vào bộ phim, Song Joong Ki bày tỏ.

Bên cạnh cám ơn sự ủng hộ của fan và những thành công mà Hậu duệ mặt trời mang lại cho mình, “đại úy Yoo” cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ sắp cưới.

“Sau bộ phim, tôi có thêm một người bạn quý báu - người mà tôi có thể chia sẻ những cảm xúc thật nhất của mình, và chúng tôi có nảy sinh tình cảm với nhau”, đài ABS-CBN News trích chia sẻ của Joong Ki.

Tôi có nghe rằng cuộc sống không quan trọng là bạn tiến nhanh hay chậm, mà quan trọng là bạn chọn hướng đi nào.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người có thể học hỏi được từ người khác và học đi thay vì chạy.

Tôi sẽ là một diễn viên giữ vững quan điểm này, đồng thời cũng sẽ là một người đàn ông mạnh mẽ của gia đình. 

Xin hãy ủng hộ cuộc sống mới của hai chúng tôi. Cám ơn các bạn”.

Nam diễn viên cũng tâm sự với fan hướng đi của đời mình. 

* Một số cảnh lãng mạn của Song - Song trong Hậu duệ Mặt trời:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên