07/04/2017 11:58 GMT+7

Điệp vụ đối đầu: Gameshow trinh thám đầu tiên lên sóng

Q.N.
Q.N.

TTO - Điệp vụ đối đầu là gameshow trinh thám đầu tiên tại Việt Nam với định dạng thuần Việt sẽ chính thức lê sóng vào tối 11-4 này.

Các diễn viên tham gia ở những vai trò chủ chốt trong gameshow Điệp vụ đối đầu (từ trái qua): Khả Như, Liêu Hà Trinh và Nam Thư.
Các diễn viên tham gia ở những vai trò chủ chốt trong gameshow Điệp vụ đối đầu (từ trái qua): Khả Như, Liêu Hà Trinh và Nam Thư - Ảnh: Khánh Vy.

Theo đơn vị sản xuất chương trình - K-Media, một trong những yếu tố đặc biệt của gameshow này là đạo diễn chương trình không hề biết trước kết quả và diễn viên (người chơi) phải trổ hết tài ứng biến mới vượt qua hết những thử thách mà game đặt ra. 

Mỗi tập Điệp vụ đối đầu là một vụ án (có thể là một vụ đánh cắp, một vụ ngoại tình, một vụ trả thù, hoặc cũng có thể là một vụ án giết người)... Toàn bộ vụ án sẽ được thể hiện trên sân khấu bằng một vở kịch trinh thám, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đang được chú ý.

Một vụ án của Điệp vụ đối đầu sẽ có ba phần. Đạo diễn Diệp Tiên cho hay gameshow này tiêu tốn khá nhiều diễn viên tham gia.

Ngoài các diễn viên tham gia diễn các tập kịch trinh thám như: Phương Dung, Cát Tường, Gia Bảo (quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016), nhóm Buffalo (quán quân Tiếu Lâm Hội 2016), Hồ Bích Trâm (quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016), Puka (á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016)… còn có hai nữ thủ lĩnh của hai đội thám tử tham gia xuyên suốt các tập thi là Khả Như và Nam Thư. 

Bên cạnh đó còn có các "điệp viên": Lê Dương Bảo Lâm, Hữu Tín, Dương Cường, Khắc Duy, Anh Tú, Tuấn Dũng, Hoàng Rapper… và các nghệ sĩ tham gia với vai trò bình luận viên như: Cát Tường, Huỳnh Lập, Nam Em... 

Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ ba ngày 11-4 trên kênh HTV7. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên