26/02/2017 10:49 GMT+7

'Thánh nữ bolero' mang Còn tuổi nào cho em lên sân khấu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hiện tượng mạng “thánh nữ bolero” Jang Mi đã mang ca khúc Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn) vào sân khấu Tình khúc vượt thời gian đêm 25-2. Jang Mi là ca sĩ trẻ nhất (21 tuổi) góp mặt trong chương trình.

Được mệnh danh là “thánh nữ bolero” nhưng Jang Mi có thể hát đa dạng thể loại từ nhạc trẻ, nhạc dân ca, nhạc xưa, kể cả nhạc Trịnh Công Sơn.

Bài hát Còn tuổi nào cho em từng được Jang Mi thể hiện rất thành công trên mạng xã hội đã được cô mang lên sân khấu Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Còn chút gì để nhớ. 

Nam danh ca Elvis Phương trình bày ba ca khúc gồm bài hát chủ đề Còn chút gì để nhớ (nhạc Phạm Duy, thơ Vũ Hữu Định), Chuyện tình buồn (Phạm Duy, thơ Phạm Văn Bình) cùng Dư âm (Nguyễn Văn Tý). Với giọng hát phong độ, dù đã ngoài 70 tuổi nhưng thời gian dường như chưa bao giờ làm ảnh hưởng đến giọng hát khỏe mạnh của Elvis Phương.

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Phương Hồng Ngọc với ca khúc Nắng chiều (Lê Trọng Nguyễn). Đây là ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Lê Mộng Hoàng mà nữ ca sĩ từng tham gia đóng 44 năm trước.

Phương Hồng Ngọc chia sẻ: “Khi hát ca khúc này, tôi nhớ đến những cảnh quay trong phim ngày xưa, thời mà mình mới 15 tuổi còn khá nhiều bỡ ngỡ. Lúc đó tôi vừa bước qua giai đoạn thiếu nhi để vươn đến một hình mẫu mới trong sự nghiệp”.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khác như danh ca Họa Mi và các ca sĩ Nhật Hạ, Xuân Phú, Quách Thành Danh, Hoàng Bách, Hồng Mơ, Triệu Lộc, Hà Thúy Anh. 

Chương trình tháng 3 với chủ đề Hoài niệm sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 25-3 trên kênh VTV9.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên