22/10/2015 16:40 GMT+7

Cười và lắng đọng với chương trình “Tài tử tranh tài”

ÁI ĐIỆP
ÁI ĐIỆP

TTO - Sáng 22-10, buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình “Tài tử tranh tài” diễn ra tại TP.HCM, với sự tham dự của các gương mặt thí sinh là những nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Những gương mặt thí sinh rất quen thuộc là những nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ - Ảnh: A.Đ

Lần đầu tiên, có sự kết hợp cả 3 thể loại nghệ thuật: nhạc nhẹ - Hài - Đờn ca tài tử, cải lương trong cùng một cuộc thi truyền hình âm nhạc tại Việt Nam.

Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Sen Vàng phối hợp sản xuất, sẽ chính thức phát sóng, ra mắt khán giả từ ngày 7-12 vào lúc 21g, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1 - Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long.

“Tài tử tranh tài” là một chương trình truyền hình mới lạ mang hơi hướng vừa cổ điện vừa hiện đại. Bởi có yếu tố là chất hài phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay và pha lẫn trong đó là những giai điệu âm nhạc nghệ thuật dân tộc - cải lương.

Các  phần thi được thiết kế mới lạ, hấp dẫn bao gồm: hài, tân cổ giao duyên, trích đoạn xã hội, trích đoạn cải lương,vv… Một sự hội tụ đặc biệt gồm dàn nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực từ ca hát đến diễn viên sân khấu, hài kịch.

Theo đó, 16 thí sinh sẽ được chia thành 8 cặp phối hợp cùng nhau qua các vòng thi.

Điều thú vị nhất là khán giả sẽ được xem các cặp đôi thí sinh là các diễn viên, ca sĩ nhạc nhẹ, nghệ sĩ hài lấn sân thử tài thi thố hát cải lương cùng với nhau.

Trong đó, có các tên tuổi đã và đang được khán giả yêu thích như: ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ hài Tấn Bo, Thu Trang, diễn viên Mai Phương, Don Nguyễn,…

Dàn giám khảo nặng ký của chương trình, đại diện cho 3 thể loại nhạc nhẹ - Hài - Đờn ca tài tử, cải lương là: NSND - TS Cải lương Bạch Tuyết, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Quang Linh.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều vui nhộn, hấp dẫn khi có sự tung hứng của 2 MC là diễn viên hài kịch Đại Nghĩa và Phi Phụng.

ÁI ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên