18/09/2015 11:21 GMT+7

​Gisele Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới

Ngọc Đông (tổng hợp)
Ngọc Đông (tổng hợp)

TTO – Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 21 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm nay, dẫn đầu là cựu siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen.

Gisele Bundchen - Ảnh: Forbes

Vị trí quán quân trong danh sách tổng hợp từ thu nhập trước thuế của các người mẫu tính từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 6 năm nay đã đánh dấu năm thứ chín liên tiếp Gisele đạt danh hiệu này.

Năm nay, cựu người mẫu 35 tuổi gây ấn tượng với mức thu nhập ước chừng 44 triệu USD từ các hợp đồng với các thương hiệu cao cấp như Under Armour, Carolina Herrera, Chanel, Emilio Pucci, Isabel Marant, Stuart Weiztman và Balenciaga. Bà mẹ hai con này cũng bỏ xa đàn em Cara Delevingne và Adriana Lima - hai thiên thần Victoria's Secret với thu nhập cùng ở mức 9 triệu USD.

Tháng 4 năm nay, Gisele Bündchen đã có màn trình diễn cuối cùng, kết thúc sự nghiệp catwalk 20 năm của mình sau show diễn cho Colcci, công ty thời trang mà Bundchen gắn bó thân thiết một thời gian dài trong khuôn khổ tuần lễ thời trang São Paulo 2015 tại quê nhà São Paulo.

Gisele Bundchen - Ảnh: Eonline

Năm ngoái, Gisele tích lũy được 47 triệu đôla nhờ vào các chiến dịch quảng cáo cho Chanel, Under Armour, Pantene, H & M, Carolina Herrera và nhiều nhãn hàng khác.

Mỗi ngày Gisele có thể kiếm trung bình 128.000 USD, vượt xa Linda Evangelista, người mẫu nổi tiếng với câu tuyên bố "sẽ không rời khỏi giường nếu tiền công ít hơn 10.000 USD".

Với 5,5 triệu người hâm mộ trên Facebook và 6 triệu trên Instagram, cái tên Gisele đã trở thành một thương hiệu, cô cũng hợp tác với Hãng giày Grendene của Brazil và sở hữu dòng thời trang đồ lót riêng mang tên mình.

Gisele Bundchen - Ảnh: Forbes

Danh sách Forbes vừa công bố hôm 17-9 cũng có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng mẫu thế giới. Người mẫu người Hà Lan Doutzen Kroes đứng thứ tư trong danh sách với 7,5 triệu USD, theo sát là nàng mẫu Nga Natalia Vodianova với 7 triệu USD.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr cũng có mặt trong danh sách ở vị trí thứ sáu với 5,5 triệu USD nhờ hợp đồng với các hãng Wonderbra, Escada Joyful Fragrance, Swarovski và Clear Hair. Tuy nhiên, Miranda lại qua mặt Gisele ở lượng người hâm mộ trên mạng xã hội với 7,4 triệu fan trên Facebook và 7 triệu trên Instagram.

Miranda Kerr - Ảnh: Daily Mail

Một cái tên mới xuất hiện trong danh sách này lần đầu là người mẫu trẻ Kendall Jenner với 4 triệu USD.

Trong năm qua, cô trở thành một trong những cái tên đình đám của giới thời trang vì gu ăn mặc sành điệu của mình, đồng thời gặt hái được thành công hợp đồng với các hãng Givenchy, Fendi, Calvin Klein, Topshop và Balmain.

Kendall Jenner - Ảnh: Daily Mail

Các gương mặt khác trong danh sách còn có Candice Swanepoel, Karlie Kloss, Joan Smalls, Lara Stone, Anja Rubik, Alessandra Ambrosio, Carolyn Murphy…

Cara Delevingne - Ảnh: Forbes
Karlie Kloss - Ảnh: Eonline
Adriana Lima - Ảnh: Forbes
Ngọc Đông (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên