31/08/2015 06:40 GMT+7

​Fan Mỹ Tâm mang cờ tổ quốc đến với Giọng hát Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tối 30-8, liveshow 7 cuộc thi The Voice 2015 lên sóng với phần thi của 12 thí sinh đến từ cả 4 đội.

Trong đêm này, các huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng sẽ chọn cho mình hai thí sinh sẽ đi cùng họ đến cuối chặng đường. Một thí sinh của mỗi đội sẽ bị loại vào cuối đêm thi này.

Có nhiều điều để nói trong liveshow 7, nhưng có thể nói thành công lớn nhất mà các HLV đã mang đến cho thí sinh của mình  trong đêm thi này là đã chọn được những chủ đề chung – những sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong các ca khúc mà thí sinh của đội thể hiện. Nếu khán giả khâm phục đội của Thu Phương khi chọn chủ đề Bản sắc Việt với những ca khúc thuộc loại “khó nhằnn”, thì lại thích thú vô cùng trước những lựa chọn tuy cũ mà rất mới của đội Mỹ Tâm khi chọn chủ đề Ca khúc nhạc đỏ, đòi hỏi sự sáng tạo vả phá cách của thí sinh hay sôi động, bắt tai với hai đội của Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Phương cho biết chị đã chủ ý chọn những ca khúc mang âm hưởng riêng của  dân tộc cho thí sinh đội mình là để khán giả thấy hết những gì còn tiềm ẩn ở các thí sinh đội cô. Do vậy Thương ca Tiếng Việt (do thí sinh Khánh Linh trình bày), Thư Pháp (thí sinh Kiều Oanh) và Mái đình làng biển (thí sinh Hoàng Dũng trình bày) đều là những màn trình diễn ấn tượng, công phu và phô trọn được sự khoẻ khoắn trong chất giọng của mỗi người.

Đặc biệt khi Bảo Uyên (đội Mỹ Tâm) trình diễn ca khúc Tự nguyện, các fans của HLV xinh đẹp này đã có sự  “trợ giúp” đầy bất ngờ cho cô gái 16 tuổi này khi mang cờ Tổ Quốc đến giơ cao trên khán phòng của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm bật khóc trên ghế nóng khi chứng kiến tình cảm của khán giả dành cho thí sinh của cô, cũng như khi lắng nghe các ca khúc Huyền thoại mẹ, Màu hoa đỏ do chính những thí sinh nhỏ tuổi của đội mình thể hiện đầy cảm xúc.

Vũ Bùi Thu Thuỷ, Yến Lê của đội HLV Tuấn Hưng lại thể hiện được kĩ năng tự sáng tác và trình diễn vô cùng tự tin. Cả Thu Thuỷ, Yến Lê đều thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác trong đêm nay…

Kết quả cuối cùng: Ở đội Thu Phương, với bình chọn cao nhất từ khán giả, Hoàng Dũng đã được bước tiếp. Thu Phương đã chọn ca nương Kiều Anh đi tiếp, và cô gái nhỏ có gịọng hát trong trẻo Khánh Linh đã phải chia tay với cuộc chơi này. Ở đội Tuấn Hưng, Thu Thuỷ là người được khán giả chọn để đi tiếp. Tuấn Hưng đã chia tay Hạ Vy, đưa Yến Lê đi tiếp vào vòng trong. Ở đội Mỹ Tâm, không khó để biết Bảo Uyên và Đức Phúc là người đi tiếp với Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia tay Bảo Trâm, đưa Vicky Nhung và Tố Ny vào tiếp vòng trong.

Với kết quả này, có nhiều khán giả hài lòng có người chưa nhưng nhìn chung, 8 gương mặt đi tiếp vào vòng trong đều là những cái tên đáng giá và ít nhiều tạo được dấu ấn riêng khi đến với cuộc thi lần này. Liveshow thứ 8 của chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả vào tối Chủ nhật tuần sau trên sóng VTV3.

 

Minh Trang

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên