16/04/2015 14:15 GMT+7

Anh chàng thanh lịch

Bài và ảnh: GIA TIẾN
Bài và ảnh: GIA TIẾN

TTO - Những chiếc áo sơmi thanh lịch kết hợp áo khoác, quần kaki, quần short hay với áo vest dành cho những chàng trai thanh lịch nằm trong bộ sưu tập Seasons Change.

Một mẫu trang phục trong bộ sưu tập Seasons Change - Ảnh: GIA TIẾN

Bộ sưu tập Seasons Change của thương hiệu Merriman mang đến sự phá cách trong từng thiết kế với những chiếc áo sơmi thanh lịch kết hợp áo khoác, quần kaki, quần short hay với áo vest.., cùng sự đổi mới hiện đại trong nguyên liệu và công nghệ, các thiết kế được hòa hợp giữa nét hiện đại và phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm.                         

Các chất liệu sử dụng là cotton, satin, bamboo… được thiết kế in riêng với hoa văn họa tiết độc đáo, trang nhã, kết hợp với chi tiết trang trí nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo ra những sản phẩm mang lại cho người mặc sự sang trọng và thanh lịch.

Thương hiệu Merriman đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sơmi xu hướng mới nhất với màu sắc trang nhã từ chất liệu tự nhiên - cotton linen.

Chất liệu cotton linen hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe là làn gió mới mang lại cho phái nam sự sang trọng và thanh lịch nơi công sở mà lại rất thoải mái, phóng khoáng khi dạo phố.

Bài và ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên