06/03/2015 16:10 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 323: Anh sẽ lấy em chứ?

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

“Có đôi lúc em tự hỏi, là mình đã yêu anh quá, đã tin anh quá, hay đã chọn nhầm người. Người yêu của em ạ, nếu không có cô ấy, anh sẽ cưới em chứ?”(trích đoạn thư thính giả)

Mình cưới nhau được chưa anh?  Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Phái nam luôn được mặc định phải là người cầu hôn người mà anh ta muốn lấy làm vợ, và thường thế mà phụ nữ luôn bị động ngóng trông, đợi chờ cho giây phút hạnh phúc này. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, các nàng đã quyết định “vùng lên” để tự nắm giữ lấy khoảnh khắc quan trọng của đời mình, cũng như nhắc nhở người đàn ông về hành trình xây đắp nên ngôi nhà và những đứa trẻ.

Xin mời quý vị thính giả cùng Phương Lan và Thanh Tâm đến với những lời nhắn gởi cực kỳ bản lĩnh phụ nữ trong kỳ 323 của BNTT chủ đề Anh sẽ lấy em chứ của tuần này. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên