02/02/2015 13:43 GMT+7

Túi xách xinh đón tết

ĐỖ MINH (Theo Fashionisers)
ĐỖ MINH (Theo Fashionisers)

TTO - Bạn đã sắm túi xách xinh để diện bộ với bộ vía đón tết chưa? Những mẫu túi xách này sẽ gợi ý để chọn chiếc giỏ xách xinh xắn, hợp mốt và thể hiện phong cách của bạn một cách cá tính nhất.

Túi màu trắng

Nếu bạn thích và đang tìm kiếm kiểu túi xách tay màu trắng nguyên sơ, bạn thật may mắn đây sẽ là một trong những xu hướng  túi xách thịnh hành của mùa xuân năm  nay. Kích thước túi đi từ cỡ to vừa đến túi cỡ lớn, tùy theo dáng người mà bạn chọn cỡ cho phù hợp. 

Túi xách boho

Túi boho mang phong cách phóng khoáng của cô gái du mục, độ lớn đủ cho bạn mang theo những vật dụng cần thiết của phe tóc dài nhưng vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ và sắc thái tươi vuil. Túi boho cũng là một trong những xu hướng thời trang mạnh mẽ. 

Ví cầm tay cỡ lớn

Ví cầm tay cỡ lớn thường đầy màu sắc và với một chút họa tiết và kết cấu may chồng lớp da ưa nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví cầm tay đầy nữ tính và có cấu trúc da bắt mắt thì đây là một lựa chọn đúng đắn cho thời trang túi xách mùa xuân.

Ví cầm tay thêu

Một chiếc ví cầm tay thêu bông hoa nổi hoặc bông hoa màu sắc tươi vui tinh tế là một phụ kiện tuyệt vời mà bạn muốn mang theo mỗi ngày, mặc dù kích cỡ chiếc ví giới hạn những thứ thực sự cần mang theo.

Túi xách quai vai

Các nhà thiết kế đã tăng thêm chức năng của chiếc túi xách khi gắn thêm những chiếc dây đeo vai có thể tháo rời để bạn tùy nghi sử dụng xách quai hay đeo vai. Dây đeo vai phù hợp với cả túi xách cỡ vừa và cỡ lớn.

Ví cầm tay da mềm

Nếu bạn không thích dạng ví cầm tay may tầng lớp da quá cầu kỳ, có thể chọn ví cầm tay dạng da mềm trông đầy nữ tính mềm mại. Chất liệu da mềm cho phép bạn uốn cong chiếc ví để tạo thêm độ độc đáo cho phụ kiện thời trang này.

Màu sắc tươi sáng

Màu tươi sáng luôn phù hợp với mùa xuân. Những màu sắc tươi vui như cam, xanh lá cây, hồng đào, vàng tươi... mang lại tâm trạng tươi vui, ấm áp. Chọn túi xách cùng tông màu trang phục để có một phong cách ấn tượng và thời trang nhất. 

Túi dạng xô

Túi xách có hình dạng như chiếc xô úp ngược với miệng túi cột túm lại bằng dây nơ. Kiểu túi này mang lại cho bạn vẻ đẹp giản dị mà vô cùng sành điệu.

Da thú đẹp lạ

Những mảng da điểm những sắc màu đẹp trên nền họa tiết da lạ mắt khiến cho chiếc ví cầm tay của bạn nổi bật cá tính hơn lên.

Túi xách in họa tiết

Đừng ngại ngùng chọn những họa tiết mang gam mau tươi sáng trẻ trung. Sự phối trộn nhiều gam màu nổi bật trên nền họa tiết lạ mắt của chiếc túi xách khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn và chiếc túi cũng dễ phối với nhiều gam màu trang phục khác nhau.

ĐỖ MINH (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên