02/02/2009 16:59 GMT+7

Phim 4D mới: Ngọn hải đăng huyền bí

H.SƠN
H.SƠN

TTO - Sau bộ phim Huyền thoại Bạch Mã (thu hút trên 100.000 lượt người xem trong năm 2008), rạp chiếu phim Alta Cinema 4D Max tại khu du lịch Suối Tiên vừa cho ra mắt bộ phim 4D mới Ngọn hải đăng huyền bí vào dịp Tết Kỷ Sửu vừa qua.

RNpcmyLL.jpgPhóng to

Poster phim 4D Ngọn hải đăng huyền bí

Bộ phim kể về một gia đình thuyền trưởng có đời sống gắn liền với biển cả mênh mông, luôn đối mặt với những cơn sóng cuồng nộ. Một ngày nọ, trên bầu trời thì sấm sét kinh hoàng, dưới biển thì dậy sóng trùng trùng như muốn nuốt trôi những gì mà nó đi qua.

Thật bất hạnh, hai đứa con của vợ chồng vị thuyền trưởng đã bị cơn sóng dữ ấy cuốn trôi và vất vả lắm họ mới tìm được xác của hai đứa con mình. Hai vợ chồng thuyền trưởng đành gửi con mình lại ở một ốc đảo và tiếp tục cuộc hành trình dưới cơn bão thế kỷ.

Thời gian trôi qua, sau khi tìm lại được nơi mình đã gửi con, hai vợ chồng vị thuyền trưởng năm nào đã bắt gặp những tấm lòng yêu thương và đùm bọc của bọn trẻ với nhau và càng cảm động hơn khi biết con họ, mặc dù đã chết, nhưng vẫn được hai đứa trẻ tốt bụng sống trên trần gian cứu giúp và tìm mọi cách để chúng trở lại thành người.

Những tình tiết trong phim đã tạo cho người xem luôn phải hồi hộp dõi theo và chờ đợi những tia sáng kỳ diệu phát ra từ ngọn hải đăng huyền bí. Những tia sáng ấy giúp con người nhận biết được nhau và qua đó người xem như cảm nhận được tình yêu thương, đoàn kết giữa hai thế giới vô hình và hữu hình và dù ai ở đâu thì con người vẫn cần có nhau như một chân lý của tạo hóa.

Sau Tết, cả Ngọn hải đăng huyền bí Huyền thoại Bạch Mã sẽ tiếp tục được chiếu luân phiên để phục vụ khán giả yêu thích bộ môn điện ảnh độc đáo này.

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên