15/05/2014 11:21 GMT+7

Xem phim Đời sống thượng lưu

A.C
A.C

TTO - La grande bellezza (Đời sống thượng lưu) - bộ phim được Time bầu chọn là 1 trong 10 bộ phim hay nhất năm 2013, đoạt giải Quả cầu vàng lần thứ 71 và Oscar 2014 ở hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc - sẽ được chiếu lúc 19g30 ngày 16-5 tại Ngôi nhà Ý (Casa Italia - 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội)

6OIwhqdT.jpgPhóng to
Cảnh trong phim La grande bellezza - Nguồn: lastampa.it

La grande bellezza là bộ phim hài - tâm lý do đạo diễn người Ý Paolo Sorrentino viết kịch bản và đạo diễn, kể về cuộc đời nhà văn, nhà báo nổi tiếng người Ý Jep Gambardella - một người đàn ông đã sống xa hoa ở Roma cả chục năm trời. Jep Gambardella bắt đầu tự vấn về lẽ sống cuộc đời ở tuổi 60, sau một cú sốc trong ngày sinh nhật.

Vai diễn Jep Gambardella đã mang lại cho diễn viên Toni Servillo giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải phim châu Âu lần thứ 26 diễn ra tối 7-12-2013 ở Berlin. Đạo diễn Paolo Sorrentino cũng nhận được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất.

Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất The Great Beauty - Nguồn: Youtube

Phim sẽ được chiếu với ngôn ngữ là tiếng Ý và phụ đề tiếng Anh.

Cùng với triển lãm ảnh "Ký ức đêm. Milano và Roma” của nhiếp ảnh gia người Ý Paolo Belletti, hoạt động chiếu phim này được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Ý - Việt 2014.

A.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên