11/01/2013 04:55 GMT+7

Biên đạo múa Ngọc Anh cầm trịch F Fashion Show 2013

Q.N.
Q.N.

TT - Ngọc Anh - biên đạo múa đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Anh và Hong Kong, được khán giả trong nước biết đến qua các vở múa Chuyện kể những chiếc giày, Mộc, Sương sớm... - sẽ là tổng đạo diễn của chương trình F Fashion Show 2013 (do tạp chí F Thời Trang và Công ty cổ phần đầu tư Việt Đông Dương tổ chức).

Sô thời trang lớn đầu tiên của năm 2013 này sẽ diễn ra lúc 20g ngày 11-1 tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

K8JkdUU4.jpgPhóng to
Một số ảnh trong bộ sưu tập Contemporary, Purity của Rue des Chats - Ảnh: F

F Fashion Show 2013 là sô diễn giới thiệu ít bộ sưu tập (BST) nhất từ trước đến nay với BST Future của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và BST Contemporary, Purity của nhãn hiệu Rues de Chats với hai nhà thiết kế trẻ tốt nghiệp tại Paris: Anhuong Tran và Le Minh Nguyen. Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lâu rồi anh mới làm một BST mang tính trình diễn cao như Future trong F Fashion Show - lấy ý tưởng về ngày tận thế, thể hiện cái nhìn của thời trang vào tương lai, với chất liệu nilông duy nhất.

Đêm F Fashion Show 2013 cũng sẽ công bố giải thưởng Best People Awards 2012 do ban biên tập tạp chí F Thời Trang bình chọn ở các hạng mục: Nhà thiết kế của năm, Người mẫu của năm, Nghệ sĩ có phong cách xuất sắc nhất, Ca sĩ của năm, Nhà soạn nhạc của năm, Tài năng trẻ của năm...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên