25/11/2010 11:39 GMT+7

Nghe trực tuyến sách nói Xin hãy cho con thêm thời gian - Phần 03

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Kỳ trước, chúng tôi đã gửi đến các bạn phần 1 và 2 của tập sách. Kỳ này, Tuổi Trẻ Online xin tiếp tục gửi đến các bạn phần 3 của tập sách này: Ước mơ của Thúy - Ước mơ của mọi người.

Nghe trực tuyến sách nói Xin hãy cho con thêm thời gian - Phần 01 Nghe trực tuyến sách nói Xin hãy cho con thêm thời gian - Phần 02

wifwlTf9.gifPhóng to

Nghe sách nói trực tuyến

ZPQ5J6CD.jpgPhóng to
Bìa sách

Phần 3 bao gồm những câu chuyện khi Đóa hướng dương không còn nhưng hành trình mơ ước vẫn được tiếp diễn và nhân rộng: Viết tiếp ước mơ của Thúy. Ước mơ của Thúy vẫn được tiếp nối, ngọn lửa yêu thương vẫn được nhân rộng khắp nơi, gây được sự ảnh hưởng và quan tâm nhất định từ nhiều con người, nhiều tầng lớp trong xã hội.

Phần 3 là những câu chuyện về những ước mơ, những chia sẻ, những tấm lòng dành cho bệnh nhi ung thư: Chuyến đi mơ ước, Mơ được quả bóng lăn dưới chân, Điều ước của một tuyển thủ, Giai điệu ấm mùa Giáng sinh, Bánh sinh nhật ở bệnh viện, Hương Giang và vòng tay Miss World, Ngàn vòng tròn kết nối yêu thương, vạn đóa hướng dương từ vạn tấm lòng...

Sách là quà tặng từ Nhà xuất bản Trẻ, Tủ sách Tuổi Trẻ và phòng thu Jet Studio, được thể hiện qua các giọng đọc tình nguyện: Trọng Thanh, Đức Uy, Kim Phương, Kim Phấn, Lệ Thu, Họa Mi, Minh Hùng, Hương Thu, Thùy Dương, Ngọc Hiến, Minh Hoàng, Ái Hòa, Anh Đào, Nhật Khanh, Xuân Hiếu, Đức Trọng, Nhất Huy, Việt Hà, Hùng Thanh, Ngọc Mai, Hải Sa, Hải Ly.

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên