05/11/2010 06:30 GMT+7

Audio VHGT kỳ 93: Từ trái tim

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - Có ai đó nói rằng, dù sự yêu thương của bạn có thể không bật lên thành lời nhưng trái tim của bạn sẽ nói lên tất cả.

rmIOzc6x.gifPhóng to Nghe Audio VHGT

Bạn có thể dùng điện thoại di động truy cập địa chỉ: http://m.tuoitre.vn/media để tải về máy, nhắn tin TTA 13196 gửi tới 8324 để tải.

5ZWSQVOr.jpgPhóng to
Ảnh: Internet

“Khi anh xa em, em mới thấy những người bạn thân cạnh em quá đỗi thân thương, khi anh không còn trò chuyện với em thường xuyên thì em mới nhận ra rằng trò chuyện với bố mẹ cũng thật dễ để trải lòng. Có thể khi đánh mất tình yêu với anh, em mới chợt nhận ra những thứ xung quanh mình vẫn được gọi với tên tình yêu mà bấy lâu nay em không nhận ra”.

Những lời từ trái tim đầy chân thành và da diết như trong thư của một thính giả gửi về vừa trích đăng sẽ được Quốc Thái và Trà My chuyển đến quý thính giả trong Audio VHGT kỳ 93 chủ đề Từ trái tim. Đó sẽ là những câu chuyện, những sẻ chia chân thật và ngọt ngào nhất xuất phát từ trái tim của những người đang yêu, những người con gửi đến đấng sinh thành.

Audio VHGT rất mong nhận được bài vở cộng tác cũng như thư từ góp ý tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn , hoặc chuyên mục Audio VHGT - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM. Các bạn cũng có thể truy cập trang fanpage của Audio VHGT tại địa chỉ: www.facebook.com/vanhoagiaitri

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên