26/10/2010 15:33 GMT+7

Audio BNTT kỳ 94: Ngày không vội vã

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - “Chạy cho kịp những vòng xe thời gian, để rồi khi những khoảng lặng chợt đến chợt đi, trái tim lại thổn thức với những ấm nồng và lạnh lẽo. Và một ngày ta bỗng gọi với theo: Ngày ơi, đừng vội vã…”

v7src6xi.gifPhóng to Nghe Audio BNTT
vyalisI9.jpgPhóng to
Ảnh: Internet

Mỗi kỳ BNTT là một cung bậc cảm xúc về cuộc sống muôn màu: nhanh, chậm, buồn, vui. Trong BNTT kỳ 94 chủ đề Ngày không vội vã lần này, chúng tôi mong đem đến cho quý thính giả một ngày ta nhìn lại chính mình.

Có thể là một hành động rất đơn giản, một cái ôm thật chặt dành cho mẹ, một cái mỉm cười cho cơn gió dành cho ai đó trên đường, một câu chào ngày mới đầy lạc quan trên facebook, một buổi sáng cà phê thứ ba đầy ngẫu hứng với bạn bè và một tin nhắn dành cho ai đó: “Anh em nhớ….”.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM.

Để download chương trình về máy nghe, bạn có thể dùng điện thoại di động tải về máy, hoặc nhắn tin TTA 12713 gửi tới 8324 để tải chương trình.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên